Cổ động viên rực lửa Ivana Knoll giỡn tuyển Brazil với vũ điệu chim bồ câu

Cựu Hoa hậu Croatia, Ivana Knoll - người đã chén món sushi của Nhật sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Nhật Bản - đã tiếp tục trêu chọc các chàng trai Brazil bằng vũ điệu chim bồ câu. "Hãy nhảy điệu chim bồ câu của bạn trên đường trở về nhà" là thông điệp mà Knoll gửi kèm với video mới nhất của cô.

Sau khi đội tuyển Croatia loại ứng viên vô địch là tuyển Brazil trên chấm 11m ở trận tứ kết đêm 9/12, cổ động viên nóng bỏng nhất của World Cup năm nay - Ivana Knoll - đã trêu chọc các chàng trai Brazil bằng video quay lại cảnh cô ăn mừng chiến thắng với vũ điệu chim bồ câu của chính các cầu thủ xứ sở samba. Sau khi Brazil bỏ lỡ pha đá 11m cuối cùng của họ, Knoll đã bắt chước pha ăn mừng bằng điệu nhảy chim bồ câu mà các cầu thủ Brazil đã làm trong trận thắng Hàn Quốc 4-0. Trong trận đấu đó, huấn luyện viên Tite thậm chí đã tham gia nhảy cùng các học trò sau khi Richarlison ghi bàn thắng thứ ba cho Brazil.

Người mẫu 30 tuổi đã xuất hiện ở mọi trận đấu để ủng hộ đội tuyển nước mình. Cô luôn mặc những bộ trang phục gợi cảm, bất chấp các luật lệ nghiêm khắc về trang phục của Qatar. Ngay như trước trận tứ kết, để cổ vũ cho các chàng trai của mình trên sân cỏ, người đẹp 30 tuổi đã chia sẻ một loạt ảnh chụp quyến rũ với 1,7 triệu người đang theo dõi cô trên trang cá nhân. Cô ấy đã chứng tỏ lòng yêu nước của mình bằng cách mặc bộ quần áo màu đỏ và trắng đặc trưng để tôn vinh màu cờ sắc áo của đội tuyển Croatia. Cô chia sẻ, mặc dù đã lên kế hoạch rời Qatar nếu Croatia bị loại, nhưng giờ cô ấy đã thay đổi ý định. Ivana cho biết, cô đang rất phấn khích tại World Cup và sẽ ở lại để xem trận chung kết, "bất kể ai thi đấu".

Mai Anh