SHB Đà Nẵng miễn phí một phần vé xem trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 23 V.League 2022

Ban Tổ chức sân vận động Hòa Xuân xác nhận sẽ miễn phí một phần vé xem trận SHBĐà Nẵng - Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 23 V.League 2022. Động thái này giống với những gì câu lạc bộ Hải Phòng sẽ thực hiện khi so tài cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đà Nẵng - Sài Gòn là trận đấu mở màn cho vòng 23 V.League 2022. Trước giờ bóng lăn, các cổ động viên đội chủ nhà nhận tin vui từ Ban Tổ chức sân vận động Hòa Xuân.

da-nang-1667432201.jpeg

Theo đó, Ban Tổ chức sân vận động Hòa Xuân sẽ miễn phí vé vào cửa các khán đài B, C và D. Đây là hành động tương tự với Ban Tổ chức sân Lạch Tray: miễn phí vé vào cửa các khán đài B, C, D cho các cổ động viên tới xem trận đấu với Hà Tĩnh.

Vòng 23 Night Wolf V.League 2022 trên sân Hoà Xuân giữa câu lạc bộ SHB Đà Nẵng với Sài Gòn FC là trận đấu hết sức quan trọng đối với đội bóng sông Hàn tại mùa giải năm nay.

Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong cuộc tiếp đón Sài Gòn tại vòng đấu 23, đồng thời tri ân khán giả đã đồng hành cùng câu lạc bộ suốt thời gian qua, Ban Tổ chức sân Hòa Xuân sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D cho khán giả vào xem và cổ vũ cho trận đấu”, đội bóng Đà Nẵng thông báo.

Như vậy, ở màn tiếp đón Sài Gòn, Ban Tổ chức sân Hòa Xuân chỉ mở bán vé ở các khán đài A, bao gồm: A1, A2, A3 và A4. Giá vé khán đài A1 và A2 là 60.000 đồng/vé, khán đài A3 và A4 đồng giá 50.000 đồng/vé.

Minh Anh