Chủ tịch PSG bác thông tin đàm phán hợp đồng với Zidane

Trước những thông tin cho rằng PSG từng đàm phán với Zidane nhằm thay thế huấn luyện viên Pochettino, đích thân Chủ tịch Al-Khelaifi đã lên tiếng bác bỏ.

Thời gian qua, truyền thông Pháp đưa tin PSG chuẩn bị sa thải huấn luyện viên Pochettino vì thành tích nghèo nàn của câu lạc bộ tại Champions League dù đã được tăng cường thêm hàng loạt ngôi sao trong đội hình.

Để thay thế vị trí do chiến lược gia người Argentina để lại, nhà vô địch Ligue 1 đã lựa chọn huấn luyện viên Zidane làm người thay thế khi cả 2 đã tổ chức các buổi đàm phán hợp đồng tại Qatar. Thậm chí có những thông tin cho rằng PSG sẵn sàng dành cho cựu huấn luyện viên của Real Madrid những đặc quyền lớn để gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Tuy nhiên, chia sẻ với L’Equipe, người đại diện của Zidane, Alain Migliaccio đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Tất cả những tin đồn xoay quanh Zidane đều vô căn cứ. Hiện tại, tôi là người đại diện duy nhất cho Zidane. Cả tôi và Zidane đều chưa có cuộc trò chuyện nào với những người đứng đầu của PSG.

Tôi nghi ngờ việc Quốc vương Tamin Ben Hamad Al Thani của Qatar đã thông qua mạng xã hội và truyền thông để nhằm vào mục đích kinh doanh, đồng thời đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tương lai PSG. Tôi thậm chí không chắc liệu ông ấy có thực sự quan tâm đến Zidane hay không”, Migliaccio khẳng định.

zidane-1655866522.jpg
Chủ tịch PSG lên tiếng phủ nhận tin đồn đàm phán hợp đồng với huấn luyện viên Zidane trong thời gian qua

Sau những phát biểu của người đại diện huấn luyện viên Zidane, chia sẻ trước truyền thông mới đây, đích thân Chủ tịch Al-Khelaifi cũng cho biết PSG chưa từng liên hệ với Zidane để bàn về công việc mới tại sân Parc des Princes. “Tôi sẽ nói với các bạn một điều. Đó là chúng tôi chưa từng liên hệ với Zidane”.

Cùng với việc bác bỏ những thông tin cho rằng từng liên hệ với huấn luyện viên Zidane, Chủ tịch Al-Khelaifi đã công khai việc PSG đang đàm phán với Nice để chiêu mộ huấn luyện viên Galtier: “Nhiều đội bóng sẽ rất quan tâm đến ông ấy, các đội tuyển quốc gia cũng vậy. Tuy nhiên, PSG chưa bao giờ đàm phán hợp đồng với Zidane. Chúng tôi đã chọn được huấn luyện viên giỏi nhất cho đội. Chúng tôi đã đàm phán hợp đồng với Nice và chuyện này không có gì bí mật”.

Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết rất tôn trọng Nice và Chủ tịch Rivere nhưng cũng hy vọng các cuộc đàm phán giữa hai bên về tương lai của huấn luyện viên Galtier sẽ sớm kết thúc: “Tôi hi vọng PSG sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Galtier. Dẫu vậy, tôi vẫn rất tôn trọng Nice và chủ tịch Rivere, những người sẽ bảo vệ quyền lợi cho đội bóng của họ”, chủ tịch PSG nói thêm.

Hiện tại, Zidane vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid. Được biết, nhà cầm quân sinh năm 1972 muốn chờ huấn luyện viên Didier Deschamps rời khỏi đội tuyển Pháp sau kì World Cup 2022. Zidane rất muốn trở thành người kế nhiệm của Deschamps và chinh phục những danh hiệu ở cấp độ ĐTQG.

Mới đây, Zidane đã chính thức lên tiếng về tương lai. Theo đó, ông đã bóng gió việc trở lại với công việc làm huấn luyện viên. “Tôi vẫn còn có thể đóng góp nhiều điều với tư cách là một huấn luyện viên.

Tôi vẫn muốn tiếp tục công tác huấn luyện. Tôi vẫn luôn khát khao trở lại công việc, vì đó là đam mê của tôi. Tôi đã gần 50 tuổi, điều quan trọng nhất là bản thân cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc”, Zidane nói thêm.

Zidane là một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử bóng đá. Đáng chú ý, chiến lược gia người Pháp đã tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu khi cùng Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Kim Anh