Mbappe có thể chuyển đến Real Madrid!

Phát biểu với báo chí Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận, Mbappe có thể chuyển đến Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Thời gian qua, tương lai của tiền đạo Mbappe đã làm báo giới tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Hiện tiền đạo người Pháp và Paris Saint-Germain (PSG) vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Chính vì thế giới truyền thông Pháp và Tây Ban Nha đã đồng loạt đăng tải những thông tin cho rằng Mbappe có thể rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại, rất nhiều ông lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của Mbappe. Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo trẻ người Pháp.

Được biết, tiền đạo sinh năm 1998 xem Los Blancos là điểm đến yêu thích nếu anh rời PSG. Mặc dù vậy, trong tuần qua, huấn luyện viên Pochettino của PSG đã lên tiếng khẳng định Mbappe sẽ tiếp tục ở lại PSG trong mùa giải tiếp theo. Theo truyền thông Pháp, Kylan Mbappe đã thay đổi kế hoạch về tương lai. Thay vì tới Real Madrid như dự định, chân sút người Pháp đã quyết định ở lại PSG và sẽ đặt bút kí hợp đồng mới với mức đãi ngộ rất lớn.

mbappe-1651446064.jpg
Mbappe có thể chuyển đến Real Madrid trong mùa Hè 2022

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: “Trước đây, tôi đã không nghĩ nhiều đến Mbappe. Tuy nhiên, khi bạn nhắc về vụ chuyển nhượng này, nó có thể xảy ra. Khi lên kế hoạch xây dựng đội hình cho mùa giải mới, chúng tôi sẽ xem xét xem các bản hợp đồng tiềm năng”.

Trong khi đó, trả lời câu hỏi của phóng viên về khả năng kí hợp đồng với Mbappe, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã đưa ra câu trả lời khó hiểu. “Mbappe tới Real Madrid ư? Đối với Real Madrid và với chủ tịch đội bóng, tương lai đã được lên kế hoạch từ trước”.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi câu trả lời có phải là sự xác nhận rằng thương vụ với Mbappe đã được thực hiện, nhà cầm quân người Italia đáp trả: “Tôi không thể nói về điều đó”.

Với việc cùng Real Madrid sớm vô địch La Liga mùa giải năm nay, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã thiết lập kỷ lục cá nhân ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân của mình. Cụ thể, nhà cầm quân người Italia trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử vô địch ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1). Trước khi cùng Real Madrid vô địch La Liga mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Italia, Ancelotti từng vô địch Serie A với AC Milan, Premier League cùng Chelsea, Ligue 1 với PSG và Bundesliga cùng Bayern Munich.

Sau khi giành chức vô địch La Liga, Real Madrid hướng tới mục tiêu lên ngôi vô địch tại Champions League mùa giải năm nay. Trước mắt, đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti phải vượt qua Man City ở trận bán kết lượt về trên sân nhà sẽ diễn ra vào ngày (5/5) tới.

Ở trận lượt đi tại Etihad, Real Madrid đã thua với tỉ số 3-4 chung cuộc. Thất bại với cách biệt chỉ 1 bàn, Real Madrid còn nguyên cơ hội lật ngược tình thế tại Bernabeu. Đây sẽ là lần thứ 4 Real Madrid tiếp đón Man City ở Champions League. Ở 3 lần trước đó, Los Blancos hoà 1, thua 1 và thắng 1. Tính cả trận lượt đi bán kết Champions League vừa qua, Real Madrid thua Man City ở 3 lần chạm trán đối thủ này gần nhất.

Hoàng Anh