Chủ tịch danh dự Bayern Munich tiết lộ mức phí chuyển nhượng của Harry Kane

Thương vụ chuyển nhượng của Harry Kane gia nhập Bayern Munich đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trong mùa hè năm nay. Mới đây, Chủ tịch danh dự của "Hùm xám" đã tiết lộ chính xác mức phí chuyển nhượng của "ngôi sao" người Anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, tương lai của tiền đạo Harry Kane đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Sau khi từ chối bán "ngôi sao" của mình cho các đối thủ tại Premier League, cuối cùng Tottenham cũng đã chấp nhận để Harry Kane gia nhập Bayern Munich vào ngày 10/8. Chỉ hai ngày sau đó, tuyển thủ Anh chính thức kí hợp đồng 4 năm với đội bóng xứ Bavaria.

kane-1696900533.jpg
Harry Kane gia nhập Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng chỉ 95 triệu euro

Theo Transfermarkt, mức phí của Kane là 100 triệu euro. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định giá thương vụ này là 110 triệu euro chưa tính biến phí. Thậm chí, một số nguồn tin cho hay mức phí của tuyển thủ Anh lên đến 120 triệu euro.

Trái ngược hoàn toàn với những thông tin được giới truyền thông đồn thổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 vừa qua, mới đây Chủ tịch danh dự của "Hùm xám", đã lên tiếng tiết lộ chính xác về mức phí chuyển nhượng của "ngôi sao" người Anh. Theo đó, ông Uli Hoeness đã xác nhận "Hùm xám" chỉ phải chi 95 triệu euro cho thương vụ bom tấn này.

“Chúng tôi chỉ phải trả 95 triệu euro”, Chủ tịch danh dự của câu lạc bộ Bayern Munich trả lời câu hỏi liên quan đến mức phí của Kane trong cuộc phỏng vấn với BR24.

Về phần mình, từ khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Bayern Munich, tiền đạo Harry Kane đã không khiến các fan hâm mộ và an lãnh đạo "Hùm xám" thất vọng. Theo đó, đã chứng tỏ xứng đáng với từng xu đội bóng bỏ ra chiêu mộ anh. Đến thời điểm này cựu sao Tottenham đã ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo sau 10 trận trong màu áo Bayern Munich. Thậm chí Harry Kane đang là cầu thủ tham gia nhiều bàn thắng nhất tại Bayern Munich ở mùa 2023-2024.

Đáng chú ý, Kane tạo được mối liên hệ rất ấn tượng với Sane. Tính cả pha kiến tạo cho Sane ghi bàn ở trận thắng 3-0 trước Freiburg tại vòng 7 Bundesliga cuối tuần vừa qua, tuyển thủ Anh đã có 4 đường chuyền dọn cỗ cho "ngôi sao" người Đức lập công. Trong khi đó, chiến thắng trước Freiburg đã đưa Bayern Munich lên vị trí thứ ba trên Bảng xếp hạng.

BR24Sport