Chủ tịch câu lạc bộ Paris Saint-Germain chỉ trích Lionel Messi

Phát biểu với báo giới mới đây ông Nasser Al Khelaifi - Chủ tịch đội bóng thành Paris - chỉ trích Lionel Messi về thái độ của "ngôi sao" người Argentina khi còn thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

Messi đến Paris Saint-Germain (PSG) hồi tháng 8/2021, sau khi bị Barca từ chối gia hạn hợp đồng. Anh chơi bóng cho nhà đương kim vô địch nước Pháp trong 2 năm, trước khi chuyển sang Inter Miami vào mùa hè năm 2023. Tổng cộng, Messi ghi 32 và kiến tạo 35 bàn qua 75 trận trên mọi đấu trường cho PSG trong 2 mùa, đoạt hai Ligue 1 và một Siêu Cup Pháp. Trong thời gian thuộc biên chế PSG, Messi giành vinh quang lớn nhất sự nghiệp khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022.

Trong những ngày cuối của Messi ở PSG, Chủ tịch Al Khelaifi từng nói, ông rất vinh dự khi được chứng kiến chủ nhân 7 Quả bóng Vàng thi đấu tại Parc des Princes và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, không lâu sau khi chia tay PSG, Messi nói với truyền thông rằng, anh trải qua 2 năm không hạnh phúc tại câu lạc bộ cũ và thừa nhận rạn nứt với cổ động viên.

chu-tich-al-khelaifi-1704855853.jpg
Chủ tịch Nasser Al Khelaifi công khai chỉ trích Lionel Messi

Sau những tiết lộ của cựu tiền đạo Barcelona, trong buổi phỏng vấn mới đây với báo chí Pháp, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi chỉ trích Lionel Messi, khi siêu sao Argentina tiết lộ anh từng không hạnh phúc khi chơi cho PSG.

"Không dễ cho cậu ấy, khi hồi đó ở đây còn có Mbappe và Neymar. Tôi rất tôn trọng Messi, nhưng nói xấu PSG sau khi rời đi thì quả là không tốt. Cậu ấy không tôn trọng câu lạc bộ cũ. Cậu ấy không phải là người xấu, nhưng tôi không thích điều đó. Không riêng Messi, những ai cư xử như vậy tôi đều không thích", ông Al Khelaifi nói về Messi trên RMC Sport hôm 9/1.

Cũng trong buổi phỏng vấn với RMC Sport, Chủ tịch Al Khelaifi cho biết, ông vẫn có mối quan hệ tốt với Kylian Mbappe - siêu sao bị đồn chuyển sang Real Madrid mùa tới. Ông nói rằng, đã đạt thỏa thuận riêng với Mbappe.

"Tôi không muốn đề cập đến tiền bạc, vì đó là thoả thuận 'quý ông'. Cậu ấy còn trẻ và muốn giành nhiều danh hiệu, hy vọng rằng cậu ấy muốn làm điều đó với PSG. Tôi tin Mbappe sẽ không bao giờ làm đau câu lạc bộ này. Cậu ấy là thành viên trong gia đình PSG và tôi muốn bảo vệ cậu ấy như những cầu thủ khác. Cậu ấy hay nhất thế giới và là trung tâm trong dự án của chúng tôi", ông Al Khelaifi nói về Mbappe.

Phương Anh (tổng hợp)