Luis Suarez theo chân Lionel Messi gia nhập Inter Miami

Câu lạc bộ Inter Miami mới đây đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter Miami chiêu mộ Luis Suarez theo dạng tự do bởi tiền đạo này vừa kết thúc hợp đồng với Gremio. Ở mùa giải vừa qua, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng El Pistolero vẫn gây ấn tượng với 29 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thương vụ này đã được Inter Miami công bố trên trang Twitter chính thức với thông điệp ngắn gọn “Chào mừng Luis Suarez đến với giấc mơ Miami”. Cùng với đó là hình ảnh 4 cậu bé mang trên mình 4 chiếc áo đấu của Busquets, Alba, Messi và Suarez.

Trước khi gia nhập câu lạc bộ Inter Miami, Suarez đã chia tay Barcelona sau mùa giải 2019-2020. Anh tiếp tục thi đấu ở La Liga them 2 mùa giải trong màu áo Atletico Madrid trước khi trở về Nam Mỹ khoác áo Nacional (Uruguay) và Gremio (Brazil).

xac-nhan-1703302873.png
Inter Miami đã xác nhận chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.

Suarez không thể từ chối lời mời của Inter Miami bởi đội bóng này đã chiêu mộ 3 người đồng đội cũ của anh trong màu áo Barcelona là: Lionel Messi, Jordi Alba và Sergio Busquets. Đây là 4 "ngôi sao" đã từng gắn bó cùng nhau ở Barcelona với rất nhiều danh hiệu. Inter Miami đã thành công khi sở hữu cả 4 "ngôi sao" này ở thời điểm xế bóng của sự nghiệp.

Trang chủ của Inter Miami cũng đã xác nhận thương vụ này. Thông tin chi tiết của hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, Luis Suarez đã được trao hợp đồng 1 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón tiền đạo đẳng cấp thế giới Luis Suarez tới đội bóng của chúng tôi. Luis là chiến binh thực thụ với động lực chiến thắng mãnh liệt. Đó cũng là những gì chúng tôi mong muốn ở các cầu thủ của mình.

Chúng tôi đã hứa với người hâm mộ rằng sẽ theo đuổi những cầu thủ giỏi nhất thế giới để xây dựng đội hình có thể cạnh tranh các cấp độ cao nhất ở châu Mỹ. Sau mùa giải thành công ở Brazil, Luis sẽ là sự bổ sung quan trọng cho đội hình của chúng tôi”, ông Jorge Mas - đồng chủ sở hữu của Inter Miami - chia sẻ.

Kim Ngân (tổng hợp)