Huấn luyện viên Ange Postecoglou không chắc về tương lai Harry Kane tại Tottenham

Huấn luyện viên Ange Postecoglou mới đây lên tiếng thừa nhận, chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về tương lai của tiền đạo Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, tương lai của Harry Kane đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất. Cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs và nhận sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Trong số đó, Bayern Munich đang tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Harry Kane. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng và 70 triệu bảng, nhưng đều bị Tottenham từ chối.

Nếu không bán Kane ngay mùa hè này, Spurs sẽ mất trắng "ngôi sao" số 1 của mình vào mùa hè năm sau. Chủ tịch Daniel Levy đang hi vọng, có thể thuyết phục thủ quân đội tuyển Anh gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, ông Ange Postecoglou - tân huấn luyện viên của Tottenham - lại không quá tự tin về khả năng giữ chân Harry Kane.

ange-1689027068.jpeg
Huấn luyện viên Ange Postecoglou không chắc Harry Kane sẽ ở lại Tottenham

Không quá bất ngờ khi trong buổi họp báo mới đây, huấn luyện viên Ange Postecoglou đã nhận được những câu hỏi về vấn đề này. Vị chiến lược gia người Australia cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, chưa thể khẳng định điều gì về tương lai của tiền đạo số 10.

Ông Ange Postecoglou cho biết: "Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Harry Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dĩ nhiên là tôi mong muốn cậu ấy sẽ ở lại, mang tới những thành công cho Tottenham. Hy vọng là cậu ấy cũng muốn như vậy. Tôi đã có nói chuyện với Harry Kane. Tôi giới thiệu bản thân mình với cậu ấy và muốn biết xem cậu ấy cần những gì để có thể mang tới thành công cho Tottenham. Sau đó, chúng tôi sẽ tích cực tập luyện để biến chúng trở thành hiện thực.

Vào lúc này, tôi chưa thể đảm bảo rằng, Harry Kane sẽ chắc chắn ở lại Tottenham mùa tới. Tôi cũng không hy vọng hay chờ đợi điều gì cả. Những vấn đề như thế này không bao giờ có thể được giải quyết nhanh chóng cả. Tôi chỉ có thể nói rằng Harry Kane hiện vẫn là một phần của Tottenham và cậu ấy cũng rất sẵn sàng trở lại tập luyện cùng toàn đội".

Các cầu thủ Tottenham sẽ trở lại tập luyện vào 12/7. Sau đó, cả đội sẽ bay tới Australia để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải vào ngày 14/7.

Trang Trang