Chelsea sắp đón tân binh thứ 9 trong mùa hè 2023

Cùng với việc sắp đón tân binh thứ 9, số tiền mua sắm cầu thủ của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sắp cán mốc 400 triệu euro.

Trong cuộc tái thiết lực lượng mùa hè 2023, Chelsea đang cho thấy là đội bóng mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đến thời điểm hiện tại, The Blues đã chi hơn 381 triệu euro mua sắm. Những tân binh đã được The Blues đưa về bao gồm: Caicedo, Lavia, Nkunku, Disasi, Jackson, Sanchez, Ugochukwu và Angelo.

Cùng với đó, ở chiều ngược lại, The Blues đã chia tay 20 cầu thủ, điển hình trong số này là Havertz, Mount, Kovacic, Kante, Azpilicueta và mới nhất là Ziyech, tuyển thủ Morocco vừa đến Galatasaray theo dạng cho mượn.

chelsea-1692674095.jpg
Petrovic sẽ trở thành tân binh thứ 9 của Chelsea ở phiên chợ mùa hè năm nay

Số tiền phí chuyển nhượng của Chelsea trong hè 2023 sắp cán mốc 400 triệu euro khi The Blues vừa chốt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Djordje Petrovic.

Theo nguồn tin độc quyền của chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues đã đạt thoả thuận mua thủ môn người Serbia với New England Revolution. Mức phí của thương vụ này là 18 triệu euro, bao gồm phụ phí.

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, Djordje Petrovic sẽ kí hợp đồng 7 năm (6/2030). Giao kèo của thủ thành 23 tuổi có tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại, Djordje Petrovic đang chuẩn bị lên đường tới London hoàn tất thủ thục gia nhập Chelsea. Khi hoàn tất hợp đồng, Petrovic sẽ trở thành tân binh thứ 9 của Chelsea ở phiên chợ hè năm nay.

Như vậy, Djordje Petrovic sắp trở thành thủ môn thứ hai Chelsea chiêu mộ ở phiên chợ mùa hè 2023. Trước thủ thành của New England Revolution, The Blues đã mua Robert Sánchez từ Brighton với giá 23 triệu euro.

Theo chiều ngược lại, Chelsea chia tay 2 thủ môn là Mendy và Kepa. Mendy gia nhập Al-Ahli với giá 18,5 triệu euro. Trong khi đó, Kepa đến Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm.

Kim Anh