Chelsea lo lắng về chấn thương của Ben Chilwell

Nhọc nhằn giành vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, huấn luyện viên Pochettino của Chelsea tiếp tục đối mặt thách thức khó khăn về lực lượng khi hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương.

Rạng sáng 28/9, Chelsea nhọc nhằn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Brighton ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Người tạo khác biệt cho Chelsea là tiền đạo Nicolas Jackson, với cú đá nối một chạm bằng chân phải, đưa bóng vào phía cột gần khiến thủ môn Brighton Bart Verbruggenchỉ biết chôn chân đứng nhìn ở phút 50.

Sau khi vượt qua vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, những lá thăm may rủi đã đưa The Blues đối đầu với Blackburn. Đây được xem là đối thủ dễ thở của Chelsea ở vòng đấu này khi các đại diện khác tại Premier League như Man United phải đối mặt với Newcastle, trong khi đối thủ cùng thành phố là Arsenal đối đầu với West Ham, hay Liverpool cũng đụng Bournemouth.

ben-chilwell-1695871556.jpg
Chelsea lo lắng với vấn đề chấn thương của Ben Chilwell

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của The Blues không được trọn vẹn khi hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương và phải rời sân ở những phút bù giờ. Sau trận, huấn luyện viên Pochettino xác nhận, Ben Chilwell bị đau gân khoeo.

Trong hôm nay (28/9), cựu cầu thủ Leicester City sẽ được kiểm tra thêm để xác định mức độ chấn thương. Đáng chú ý, đây không là lần đầu Chilwell chấn thương gân khoeo. Ở mùa giải trước, Chilwell 2 lần gặp phải tình trạng tương tự và phải nghỉ thi đấu tổng cộng 20 trận. Thậm chí ở mùa 2021-2022, "ngôi sao" 26 tuổi phải nghỉ 45 trận vì bị đứt dây chằng chéo.

Nếu Chilwell chấn thương nặng thì đây là tổn thất không nhỏ với Chelsea. Bởi lẽ, hậu vệ người Anh là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội. Ở trận thắng Brighton, Chilwell được trao chiếc băng thủ quân thay hậu vệ đang dưỡng thương James.

Dailymail.co.uk