Chelsea đón tin vui về lực lượng trước “đại chiến” Arsenal

Trước trận derby thành London với Arsenal diễn ra vào ngày 21/10 tới đây, Ban huấn luyện của The Blues đã đón tin cực vui về lực lượng liên quan đến "ngôi sao" trẻ Cole Palmer.

Cách đây ít ngày, "ngôi sao" trẻ của câu lạc bộ Chelsea là Cole Palmer đã dính chấn thương đùi phải trong trận thắng 9-1 của U21 Anh trước U21 Serbia. Ở trận đấu này, cầu thủ trẻ của The Blues đã buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Tino Livramento. Chấn thương của "ngôi sao" đội tuyển U21 Anh đã khiến người hâm mộ và huấn luyện viên Pochettino lo lắng bởi trận derby thành London với Arsenal diễn ra vào ngày 21/10 đang đến gần.

Với chấn thương vừa gặp phải, Cole Palmer đã rời đội tuyển U21 Anh để trở lại Chelsea điều trị chấn thương. Tuy nhiên, phát biểu với báo giới huấn luyện viên của đội tuyển U21 Anh, Carsley cho biết chấn thương của cầu thủ này không đáng lo ngại và có thể hồi phục trước trận đấu cuối tuần tới.

cole-palmer-1697427219.png
"Ngôi sao" trẻ Cole Palmer có thể kịp bình phục để cùng Chelsea đại chiến Arsenal

Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Carsley cho biết: “Tôi nghĩ Palmer sẽ ổn, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm với bất kỳ cầu thủ nào trong đội nên cậu ấy sẽ không tham gia trận gặp U21 Ukraine. Nếu có một chút nghi ngờ rằng họ sẽ bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần, chúng tôi sẽ trả họ trở lại câu lạc bộ ngay lập tức”.

"Chúng tôi có thể giữ lại Palmer thêm một vài ngày và chờ xem tình hình của cậu ấy. Thế nhưng, chúng tôi không cho rằng đó là hành động đúng. Các cầu thủ khác đều ổn, họ chỉ bị cảm lạnh, sổ mũi một chút", huấn luyện viên Carsley cho biết thêm.

Với thông tin lạc quan từ huấn luyện viên Carsley, Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm với tình hình của Palmer. Ở mùa hè vừa qua, The Blues đã chi gần 50 triệu bảng để chiêu mộ "ngôi sao" trẻ người Anh từ Man City. Từ đầu mùa, Palmer đã ra sân 5 trận tại Premier League, đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Ngoài tin vui từ Palmer, Chelsea cũng đã đón 2 tiền đạo trở lại là Armando Broja và Nicolas Jackson. Bộ đôi này cũng được triệu tập lên tuyển nhưng bị trả về sớm vì không đủ thể lực thi đấu. Tuy nhiên, theo SunSport, họ nhiều khả năng sẽ kịp bình phục trước trận Arsenal.

chelsea-burnley-1697427219.jpg
Chelsea đang hồi sinh ở những vòng đấu gần đây

Cùng với đó, những cái tên như Reece James, Axel Disasi và Benoit Badiashile đều đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần.

Chelsea dưới sự dẫn dắt của Pochettino thi đấu chật vật từ đầu mùa nhưng đã có dấu hiệu hồi sinh ở những trận đấu gần nhất. Đội bóng phía bắc London toàn thắng 3 trận gần nhất trước Brighton, Fulham và Burnley. Đó được coi là màn chạy đà ấn tượng của The Blues trước trận derby London với Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Kim Anh (tổng hợp)