Chelsea đón tin vui trước cuộc tái ngộ với Dortmund

Trước trận tái đấu Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League, The Blues đã đón hàng loạt tin vui về lực lượng.

Ở trận lượt đi cách đây 3 tuần, Chelsea đã để thua 0-1 trên sân của Dortmund. Ở trận đấu đó, Karim Adeyemi là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện Bundesliga. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà ở lượt về, huấn luyện viên Graham Potter rất hy vọng The Blues sẽ tạo nên cú ngược dòng.

Trước thềm trận đấu này, đội bóng Tây London đã lấy lại sự hưng phấn với trận thắng Leeds United ở vòng 26 Premier League. Cùng với đó, Chelsea cũng đón loạt tin vui về lực lượng trước trận đấu quan trọng sắp tới.

chelsea-1678120900.jpg
N’Golo Kante đã trở lại tập luyện trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund

Cụ thể, sau thời gian dài dưỡng thương, N’Golo Kante đã trở lại tập luyện trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund.

Trước đó, do dính chấn thương gân kheo khá nặng, N’Golo Kante đã phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ tháng 8 năm ngoái. Cũng bởi vậy, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thi đấu trận nào cho Chelsea dưới thời huấn luyện viên Graham Potter, người được bổ nhiệm thay Tuchel hồi đầu tháng 9.

Với sự thận trọng, huấn luyện viên Potter có thể chưa vội sử dụng Kante ở trận tiếp đón Dortmund trên sân nhà. Dù vậy, đây vẫn là sự trở lại rất quan trọng với Chelsea, nhất là khi The Blues đang cần sức bật ở tuyến giữa trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Ngoài Kante, Chelsea còn chào đón sự trở lại của Reece James. Do dính chấn thương gân kheo, hậu vệ người Anh đã bỏ lỡ trận gặp Leeds United cuối tuần qua ở vòng 26 Premier League. Hiện tại, James đã trở lại tập luyện bình thường nên có thể đá chính ở màn tái đấu Dortmund.

Tương tự, Christian Pulisic cũng trở lại sân tập của Chelsea. Nhưng theo SportMail, tiền vệ người Mỹ chưa đạt thể trạng tốt nhất để ra sân đối đầu đội bóng cũ. Pulisic đã nghỉ thi đấu từ tháng 1 vì chấn thương gối.

Mặc dù vậy, Chelsea hiện vẫn còn khá nhiều cầu thủ dính chấn thương như Edouard Mendy, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta hay Armando Broja. Ở trận tái đấu Dortmund, The Blues còn mất Mason Mount vì án treo giò.

Kim Anh