Chấn thương của Hoàng Văn Khánh không quá nghiêm trọng

Dính chấn thương trong trận thua Bình Định khiến thủ quân Hoàng Văn Khánh của Sông Lam Nghệ An phải sớm rời sân từ phút 14, nhưng mới đây sau khi chụp phim, Văn Khánh đã đón nhận một tin khá vui.

Ở vòng đấu thứ 2, Sông Lam Nghệ An đã thúc thủ 1-2 trước đội khách Bình Định ngay trên sân Vinh. Không chỉ thua trận, đội bóng xứ Nghệ còn tổn thất lực lượng khi đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã dính chấn thương nặng phải rời sân từ phút 14, sau cú va chạm với tiền đạo Đức Chinh bên phía Bình Định.

Ngày 12/3, sau khi có kết quả chụp phim, dẫu vẫn đang chấn thương nhưng Văn Khánh đã tạm vui vì anh không cần phải phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết, Khánh bị đứt dây chằng chéo trong của gối phải nhưng chỉ cần uống thuốc và tập hồi phục. Cũng theo các bác sĩ, chấn thương của Văn Khánh sẽ cần 2 tháng sẽ hồi phục ổn

Dẫu có kết luận của các bác sĩ ở thành phố Vinh, nhưng Văn Khánh vẫn gửi phim chụp chấn thương của mình ra Hà Nội nhờ bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - một chuyên gia y tế về chấn thương của các tuyển thủ thể thao Việt Nam - nhờ kiểm tra lại. Cũng cần nói thêm, sau vòng đấu thứ 4, V.League sẽ tạm nghỉ gần 3 tháng để nhường sân chơi cho các đội tuyển quốc gia, nên Văn Khánh có thời gian hồi phục để có thể quay lại sân cỏ trong thời gian tới. Vì thế, quãng nghĩ sắp tới thật sự rất quí báu với Văn Khánh và đội bóng xứ Nghệ.

Mới đây, Văn Khánh cũng bị nhiễm virus SARS-CoV-2 và anh vừa khỏi được 2 ngày. Trước trận đấu với Sài Gòn FC vào chiều 13/3, một số cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ cũng đang bị COVID-19, trong đó có hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Trong khi đó, đội chủ nhà Sài Gòn cũng mất một loạt trụ cột vì dịch bệnh.

Quang Anh