CEO Man United quyết tâm có chữ ký của Frenkie de Jong từ Barcelona

Chia sẻ với báo giới mới đây, ông Richard Arnold - Giám đốc điều hành của Man United - khẳng định, đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, huấn luyện viên Erik ten Hag đang bực bội với Ban lãnh đạo Man United trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona. Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết: "Ban lãnh đạo Man United cho rằng, nếu Barca chấp nhận mức giá 70 triệu euro, họ sẽ có tiền để chiêu mộ thêm một vài tân binh. Ten Hag hiểu rằng, ông chỉ được cấp ngân sách 120 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tân thuyền trưởng Man United vẫn muốn chốt xong thương vụ De Jong sớm nhất có thể để lên kế hoạch cho mùa giải tới".

Thời gian qua, Man United đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu euro nhưng vẫn còn kém 15 triệu so với mức giá Barcelona mong muốn. "Quỷ đỏ" có thể trả thêm nhưng lại chần chừ khiến cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt.

man-united-1655603340.jpg
Huấn luyện viên Ten Hag chưa thể đoàn tụ với Frenkie De Jong tại Old Trafford

Ngoài De Jong, Man United còn liên hệ với một số cầu thủ khác nhưng đều bị từ chối. Darwin Nunez đã gia nhập Liverpool với giá 100 triệu euro, Christian Eriksen từ chối vì muốn ở lại London. Trong khi đó, Jurrien Timber cũng không muốn chia tay Ajax, câu lạc bộ có vé Champions League, để xuống chơi Europa League ở mùa 2022-2023.

Theo Daily Mail, Man United còn để mắt cả Yves Bissouma. Tuy nhiên, Tottenham đã nhanh chóng chồng 29 triệu euro lên bàn đàm phán để sở hữu tiền vệ trụ cột của Brighton.

Không chỉ huấn luyện viên Ten Hag, hiện nhiều fan hâm mộ của Man United cũng tỏ ra thất vọng trong nỗ lực chiêu mộ "ngôi sao" người Hà Lan của đội chủ sân Old Trafford.

Trước câu hỏi liên quan đến vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong của Barcelona từ các fan hâm mộ Man United mới đây, Giám đốc điều hành Richard Arnold cho biết: “Là một câu lạc bộ, chúng tôi đang làm mọi thứ để hoàn thành bản hợp đồng này. Tôi đã mất nhiều thời gian để thúc đẩy thương vụ, câu lạc bộ có sẵn tiền nhưng có những thứ đang cản trở mà tôi không thể nói trước được”.

Đến hiện tại, Man United vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào cho huấn luyện viên Erik ten Hag dù đã chia tay hàng loạt "ngôi sao" như Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, và sắp tới có thể Juan Mata và Dean Henderson. Huấn luyện viên Ten Hag được cho rằng, sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào khác cho đến khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên De Jong. Ông coi tiền vệ sinh năm 1997 là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết Man United mùa tới.

Để xoa dịu nhóm cổ động viên quá khích của Man United, CEO Richard Arnold đồng thời tâm sự những khó khăn của câu lạc bộ ở mùa giải vừa qua cũng như kế hoạch đưa đội bóng trở lại hoàng kim.

Hoàng Nam