Mục tiêu của Man United đến gặp gỡ đại diện của các câu lạc bộ Premier League

Tiền đạo Darwin Nunez, người được coi là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 đã đến gặp gỡ đại diện của một số đội bóng tại Premier League. Rất có thể cầu thủ người Uruguay sẽ rời Benfica trong mùa Hè 2022 để chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Darwin Nunez được một số đội bóng tại Anh, trong đó có Manchester United đang theo đuổi anh. Đối thủ đáng gờm nhất của “Quỷ đỏ” trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay chính là Liverpool.

Ở mùa giải 2022-2023, Darwin Nunez đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng cho Benfica ở mọi đấu trường. Với việc Liverpool sắp sửa chia tay Sadio Mane, “Lữ đoàn đỏ” đang gấp rút tìm kiếm mẫu cầu thủ thay thế cho tiền đạo người Senegal trên hàng công.

1-darwin-nunez-gap-dai-dien-1654578723.jpg
Darwin Nunez gặp gỡ đại diện của một số đội bóng tại Premier League

Trong khi đó, Man Utd đã dành sự quan tâm đến Nunez trong thời gian dài. Khi Erik ten Hag được bổ nhiệm vào vị trí “thuyền trưởng” của đội bóng, ông sẽ tìm ra người đóng vai trò dự bị cho Cristiano Ronaldo trong mùa giải 2022-2023.

Theo Manchester Evening News, Darwin Nunez đã gặp gỡ một số đại diện đến từ các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Danh tính của các đội bóng vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số nguồn tin cho rằng Tottenham được cho là đã liên hệ với đại diện của cầu thủ người Uruguay. Việc chuyển đến nước Anh chơi bóng đối với Nunez giờ chỉ còn là vấn đề về thời gian.

Trước đó, tờ Metro báo cáo rằng Man United sẽ có quyết định về tương lai của tiền vệ trẻ James Garner trước khi mùa giải mới bắt đầu. Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải thành công tại Nottingham Forest dưới dạng cho mượn khi giúp đội bóng này lên chơi tại Premier League 2022-2023 sau chiến thắng ở vòng play-off thăng hạng.

2-nunez-man-utd-liverpool-1654578723.jpg
Man United và Liverpool là những đội bóng dành nhiều sự quan tâm đến Nunez

Forest rất muốn giữ chân tiền vệ sinh năm 2001 nhưng huấn luyện viên Erik ten Hag cũng mong muốn Garner ở lại với Man United như là một phần trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. “Quỷ đỏ” sẽ quyết tâm giữ chân anh khi trước đó đội bóng thành Manchester phải nói lời chia tay với một loạt tiền vệ bao gồm Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic.

James Garner sẽ cùng các đồng đội tham gia chuyến du đấu châu Á trước mùa giải mới. Đó được xem là bài kiểm tra chất lượng cực kỳ quan trọng để huấn luyện viên Erik ten Hag có thể quyết định tương lai của tiền vệ sinh năm 2001.

Vĩnh Toàn