Cầu thủ Tây Ban Nha bị đâm chết

Người hâm mộ đau lòng trước cái chết oan uổng của hậu vệ Francisco Naval Perez - người đang khoác áo câu lạc bộ Chipona.

Francisco Naval Perez, cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha bị đâm chết trên phố. Vụ tấn công bằng dao xảy ra vào ngày 1/4 tại ở miền nam Tây Ban Nha. Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ bán chuyên Chipona qua đời vị bị đâm rất nhiều vào ngực.

Theo cảnh sát địa phương, đây là vụ tấn công ngẫu nhiên. Bởi lẽ thủ phạm (1 người đàn ông 20 tuổi đã bị bắt) và nạn nhân không hề có mối liên hệ gì. "Vụ việc xảy ra giữa ban ngày. Trước khi đâm Naval, thủ phạm chỉ nói: 'Đến lượt mày. Mày đã đến không đúng chỗ'", Niusdiario cho biết.

perez-1680560907.jpeg
Francisco Naval Perez qua đời vì bị tấn công bằng dao

Perez năm nay 24 tuổi và đang thi đấu cho đội bóng Chipona. Người dân ở Chipona vẫn bị sốc sau vụ việc. Paco Naval là hậu vệ trụ cột của đội bóng địa phương và được hàng xóm quý mến.

Ông Alejandro Florido - Chủ tịch câu lạc bộ Chipona - cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Paco Naval. Cầu thủ sinh năm 1998 qua đời, bỏ lại vợ và cô con gái vừa tròn 3 tuổi.

"Mọi người đều yêu mến Paco. Cậu ấy là một người đàn ông tốt, một người cha mẫu mực", ông Florido chia sẻ.

Bảo Ngọc