Câu lạc bộ Xe đạp - Thể thao quận Tân Bình bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Câu lạc bộ Xe đạp - Thể thao quận Tân Bình chính thức ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028. Theo đó, ông Đỗ Xuân Vinh tiếp tục được tin tưởng tín nhiệm làm Chủ nhiệm, phụ trách chung hoạt động của câu lạc bộ.

Vừa qua, Câu lạc bộ Xe đạp - Mô tô Thể thao quận Tân Bình đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội có sự tham gia của 76 vận động viên thuộc câu lạc bộ và sự chứng kiến của ông Du Hữu Nhân - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình.

Tại Đại hội, Câu lạc bộ Xe đạp - Mô tô Thể thao quận Tân Bình đánh giá tổng kết nhiệm kỳ 2018-2023. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban lãnh đạo cùng thành viên trong câu lạc bộ đã đoàn kết, đạt được một số thành tích đáng khích lệ, xuất sắc hoàn thành được nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của phong trào thể dục thể thao của thành phố.

tanbinh-1698627790.jpg
Câu lạc bộ Xe đạp - Thể thao quận Tân Bình bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028

Câu lạc bộ được Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình quan tâm trực tiếp chỉ đạo, nên trong những năm vừa qua câu lạc bộ luôn hoạt động đúng tôn chỉ mục đích nhiệm vụ của mình và đã đóng góp tích cực trong hoạt động chung của Quận, nhất là nâng cao tính cổ động trong các đợt tuyên truyền lưu động, lễ hội, bảo vệ, hộ tống lộ trình các giải việt dã, đua xe đạp... của quận và thành phố. Đồng thời các vận động viên của câu lạc bộ có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm nâng cao nhận thức trách nhiệm cộng đồng để hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện quyền lợi của vận động viên cũng như rèn luyện đạo đức sống có ích vì mọi người, làm việc tốt, việc thiện. Chính vì thế, vận động viên của câu lạc bộ đã tích cực tham gia các phong trào xã hội từ thiện do quận và thành phố phát động trong nhiệm kỳ qua.

Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028, ông Đỗ Xuân Vinh tiếp tục tái đắc cử vị trí Chủ nhiệm, phụ trách chung hoạt động câu lạc bộ, cùng các thành viên khác phụ trách khác. Thành viên Ban chủ nhiệm gồm 7 người (có sự thay đổi bổ sung nhân sự): Đỗ Xuân Vinh - Chủ nhiệm - phụ trách chung, Đinh Văn Hạnh - Phó chủ nhiệm, phụ trách hành chánh, Nguyễn Ngọc Châu - Phó chủ nhiệm, phụ trách hậu cần, Văn Phú Thạnh - Phó chủ nhiệm, quản lý điều hành, Phan Ngọc Khánh - Kiểm soát sự vụ, Phạm Vũ Long - Thư ký, Nguyễn Ngọc Châu - Thủ quỹ.

Ông Vinh cũng cho biết, các vận động viên của câu lạc bộ có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm nâng cao nhận thức trách nhiệm cộng đồng để hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện quyền lợi của vận động viên, cũng như rèn luyện đạo đức sống có ích vì mọi người, làm việc tốt, việc thiện.

daihoi-1698628058.jpg
Ông Đỗ Xuân Vinh tiếp tục tái đắc cử vị trí Chủ nhiệm Câu lạc bộ

"Câu lạc bộ Xe đạp - Mô tô Thể thao quận Tân Bình ngày càng phát triển, cả về số lượng và chất lượng. Tập thể anh em vận động viên với lòng say mê hoạt động xã hội, được động viên kịp thời và thường xuyên, nên hoạt động của câu lạc bộ luôn gặp thuận lợi đoàn kết và có nhiều tâm huyết gắn bó với mọi sinh hoạt văn hóa, xã hội của Quận cũng như của thành phố. Bên cạnh đó đời sống của nhân dân quận Tân Bình, một quận đông dân cư của thành phố đã được nâng lên một bước đáng kể, thì câu lạc bộ Xe đạp - Mô tô Thể thao Quận trở thành sân chơi vui khỏe và lành mạnh đối với anh em có điều kiện gia nhập câu lạc bộ".

Theo vị Chủ nhiệm, nhiệm kỳ qua, câu lạc bộ Xe đạp - Mô tô Thể thao quận Tân Bình đã đạt được một số thành tích nổi bật như: Tham gia dẫn đoàn xe đạp phong trào và đón đoàn đua giải Cúp Truyền hình TP.HCM vào ngày 30/4 hàng năm tại dinh Thống Nhất; Tổ chức diễu hành cổ động “Toàn dân đội mũ bảo hiểm”, diễu hành cổ động ngày “Toàn dân thực hiện pháp lệnh PCCC” và phục vụ diễu hành các ngày lễ lớn 30/4 và các hoạt động phong trào của quận Tân Bình...

Như Huy