Câu lạc bộ Khánh Hòa tìm được người thay cho huấn luyện viên Trần Thiện Hảo

Câu lạc bộ Khánh Hòa vừa tìm được người thay thế cho huấn luyện viên Trần Thiện Hảo chính là ông Trần Trọng Bình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ông Hảo có thể sẽ chuyển sang một công việc khác và đội bóng phố Biển sẽ có một ekip mới hoàn toàn.

hlv-khanh-hoa-1703090577.jpg
Huấn luyện viên Trần Thiện Hảo (bìa phải) không còn là huấn luyện viên tạm quyền và được điều chuyển sang công việc mới

Sau trận thua trước Hải Phòng với tỷ số 1-3 trên sân Lạch Tray tại vòng 6 V.League 2023-2024, câu lạc bộ Khánh Hòa vừa tiếp tục thực hiện những điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện. Huấn luyện viên Trần Thiện Hảo sẽ không còn nắm vai trò huấn luyện viên tạm quyền mà thay vì đó, trợ lý huấn luyện viên Trần Trọng Bình sẽ đóng vai trò huấn luyện viên tạm quyền của đội.

Trước đó, huấn luyện viên Trần Thiện Hảo nắm vai trò huấn luyện viên tạm quyền để thay huấn luyện viên Võ Đình Tân, người nộp đơn xin từ chức vào ngày 13/12 vừa qua. Trận gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray cũng là trận đấu đầu tiên và là duy nhất ông Hảo nắm quyền.

Khi đội ngũ Ban huấn luyện mới của câu lạc bộ Khánh Hòa cũng vừa được công bố, ông Hảo sẽ được điều chuyển sang công việc khác. Đáng chú ý, trong đội ngũ Ban huấn luyện của Khánh Hòa là sự xuất hiện của trợ lý huấn luyện viên Lê Tấn Tài, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam và cùng trợ lý sẵn có là Nguyễn Tấn Điền.

haiphong-khanhhoa2023-24-07-1703090577.jpg
Trận gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray cũng là trận đấu duy nhất của huấn luyện viên Trần Thiện Hảo dẫn dắt Khánh Hòa

Bộ ba thành viên trong Ban huấn luyện vừa được công bố đều là những cựu cầu thủ của Khánh Hòa từ những năm đầu thập niên 2000 cho đến thập niên 2010. Ekip mới trong Ban huấn luyện sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới tại vòng 7 V.League 2023-2024 trong trận tiếp đón Công An Hà Nội trên sân Nha Trang vào ngày 22/12.

Sau 6 vòng đấu tại V.League 2023-2024, Khánh Hòa mới chỉ giành được 3 điểm và tạm thời xếp thứ 12 trên Bảng xếp hạng với thành tích 1 thắng 5 thua. Họ chỉ nhiều hơn đội chót bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cách biệt 1 điểm. V.League sẽ tiếp tục diễn ra vòng 8 trước khi bước vào quãng nghỉ cho đội tuyển Việt Nam tham dự đấu trường ASIAN Cup. Đây cũng là thời điểm thích hợp để câu lạc bộ Khánh Hòa có dịp tăng cường lực lượng để cải thiện thành tích.

Vĩnh Toàn