Casemiro - Man Utd: “Cơm không lành, canh không ngọt”?

Sự thiếu vắng của Casemiro trong ngày các cầu thủ Manchester United ăn mừng chức vô địch FA Cup làm người ta phải đặt ra câu hỏi, phải chăng mối quan hệ của cầu thủ này với đội bóng áo đỏ đang ở cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”?

Chỉ ngồi dự bị mà không thi đấu trong trận chung kết FA Cup gặp Manchester City hôm 25/5, trải qua một mùa giải tệ hại so với mùa đầu tiên tới Old trafford, tương lai của Casemiro trong màu áo Manchester United đang bị đặt dấu hỏi. Rõ ràng, cầu thủ người Brazil không còn mặn mà với hoạt động tập thể tại đội bóng hiện tại, khi anh chỉ chia sẻ niềm vui với các đồng đội sau chiến thắng trong trận chung kết FA Cup nhưng từ chối tới bữa tiệc ăn mừng của sự kiện này. 

2wa11-1716767728-989-width740height958-1716802938.jpg

Sự so sánh được đặt ra khi Harry Maguire, người gặp chấn thương và không được đăng kí thi đấu ở trận chung kết FA Cup, vẫn góp mặt trong bữa tiệc. Nhưng Casemiro, người có tên trong danh sách - dù chỉ giữ vai trò dự bị và không vào sân thi đấu - thì không. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, hình ảnh Casemiro cùng vợ, Anna Mariana, và hai con lên máy bay để đi nghỉ mát đã được chính Mariana đăng tải lên trang cá nhân. Dường như Casemiro không muốn vì một bữa tiệc mà anh không mấy mặn mà - dù là tiệc mừng chức vô địch - làm thay đổi kế hoạch với gia đình. 

Báo chí Anh trong thời gian qua vẫn tin rằng, Man Utd sẽ tìm mọi cách để bán Casemiro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Và hành động này của Casemiro càng làm tin đồn trở nên ầm ĩ hơn…

Mai Anh (Goal)