Carlos Alcaraz gặp Lionel Messi: “Thật đặc biệt! Rất đặc biệt!” 

Đó là một vài ngày đáng nhớ đối với Carlos Alcaraz. Sau khi giành danh hiệu ATP Masters 1000 lần thứ tư vào ngày 7/5 tại giải Quần vợt Madrid Open, tay vợt người Tây Ban Nha đã gặp một “ngôi sao” thể thao vào tối 8/5: Lionel Messi. Cả 2 đều có mặt ở Paris để tham dự Lễ trao giải Laureus World Sports Awards - nơi Alcaraz giành giải Đột phá của năm và Messi được vinh danh là Vận động viên của năm. 

Được hỏi về việc xuất hiện cùng với Lionel Messi - người đã cùng đội tuyển Argentina đến vinh quang World Cup năm ngoái - Carlos Alcaraz không giấu giếm niềm vui, nói: "Thật đặc biệt. Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy trước đây. Điều này rất đặc biệt khi được thấy anh ấy ở đây, cách tôi vài mét. Thật đặc biệt, rất đặc biệt!”.

Khi phóng viên nói với chàng trai 20 tuổi rằng, Messi sắp đang đi ngang qua và anh có thể gặp nếu đợi một chút, Alcaraz hào hứng đáp: “Tôi mong ước được làm điều đó, tôi thật rất mong muốn…”. Alcaraz và Messi sau đó đã chia sẻ một lời chào nồng nhiệt.

Đó không phải là cuộc gặp gỡ duy nhất của Alcaraz. Tay vợt thiếu niên sau đó đã chụp ảnh chung cùng với Messi, Robert Lewandowski, Nữ vận động viên của năm Shelly-Ann Fraser-Pryce, Vận động viên hành động của năm Eileen Gu và Vận động viên khuyết tật của năm Catherine Debrunner...

Mai Anh