Bị huấn luyện viên Ten Hag xử phũ, Cristiano Ronaldo quyết tìm đường rời Man United

Huấn luyện viên Erik ten Hag thông báo không chọn Cristiano Ronaldo đá chính ở trận derby nước Anh với Liverpool tại vòng 3 Premier League trước mặt toàn thể cầu thủ Man United. Thất vọng với quyết định này, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đang quyết tâm tìm đường rời Old Trafford.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford, Man United đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Liverpool tại vòng 3 Premier League. Đáng chú ý ở trận này, huấn luyện viên Ten Hag loại Ronaldo và Maguire khỏi danh sách đá chính. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ vào sân thay người ở phút 86, còn Maguire không được thi đấu.

Chiến thắng trước Liverpool đang giúp huấn luyện viên Ten Hag dần lấy lại vị thế của mình tại Old Trafford. Trong khi đó, thông tin từ SunSport cho biết, trước trận thắng Liverpool, ông Ten Hag đã tổ chức cuộc họp kéo dài 2 giờ đồng hồ vào thứ Năm. Theo tiết lộ, trước mặt toàn đội trong cuộc họp, nhà cầm quân người Hà Lan đã thông báo quyết định không chọn Ronaldo và Maguire đá chính ở trận derby nước Anh, thay vì nói chuyện riêng với 2 "ngôi sao" lớn này.

ronaldo-1661482252.jpg
Cristiano Ronaldo vẫn đang tìm đường rời Man United

SunSport cho biết thêm, huấn luyện viên Ten Hag cho phép tất cả học trò bày tỏ quan điểm của mình về tình trạng của Man United. Nhiều "ngôi sao" của "Quỷ đỏ" đã lên tiếng nhưng Ronaldo không nói gì.

Cũng theo nguồn tin nói trên, ông Ten Hag không hài lòng vì Ronaldo thất hứa. Cụ thể, CR7 cam kết tham gia cuộc phỏng vấn với MUTV để chính thức công khai tương lai của mình nhưng đã không thực hiện.

Trong khi đó, Ronaldo cũng không còn mặn mà cống hiến cho "Quỷ đỏ". Hiện tại, người đại diện Jorge Mendes vẫn đang chạy đôn chạy đáo tìm bến đỗ mới cho Ronaldo trước khi kì chuyển nhượng mùa hè 2022 đóng cửa.

Theo truyền thông châu Âu, Marseille là câu lạc bộ mới nhất được Mendes liên hệ nhưng Chủ tịch Pablo Longoria khẳng định Ronaldo không phải mẫu cầu thủ phù hợp với dự án của họ. Trước đó, Dortmund, PSG, Chelsea và Bayern Munich đều lắc đầu với tiền đạo 37 tuổi.

Nhà báo Fabrizio Romano phát biểu trên kênh YouTube của ông rằng: “Jorge Mendes đang cố gắng tìm cho Ronaldo một đội bóng mới, nhưng tình hình có vẻ không dễ dàng”.

Nếu không rời Man United, Ronaldo sẽ không được dự Champions League, giải đấu anh đang là chân sút vĩ đại nhất với 140 bàn, hơn người xếp sau Lionel Messi 15 bàn. Europa League sẽ là giải đấu chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của tiền đạo 37 tuổi.

Hoàng Nam