Ronaldo bị cảnh sát cảnh cáo

Cristiano Ronaldo đã bị cảnh sát Anh cảnh cáo sau khi xuất hiện video tiền đạo này bị cáo buộc hành hung và gây thiệt hại tài sản của một cổ động viên đội Everton trong 1 trận đấu mùa trước.

Vụ việc xảy ra sau trận đấu ngày 9/4 tại sân Goodison Park. Đoạn video được Sky Sports đăng tải có cảnh Ronaldo đang tiến vào đường hầm trong tiếng la ó và huýt sáo từ người hâm mộ Everton. Lão tướng 37 tuổi vung mạnh tay khiến điện thoại của 1 cổ động viên nhí có tên Jake rơi xuống đất. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng thất vọng và sau đó nổi giận khi mẹ của cậu bé 14 tuổi có tên Jacob Harding này tiết lộ con bà bị bệnh tự kỷ.

cr7-1660792148.jpeg
Ronaldo xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 4

Ronaldo sau đó đã lên mạng đăng tải lời xin lỗi với nội dung: "Thật khó để kiểm soát cảm xúc trong những thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần kiên nhẫn và làm gương cho những bạn nhỏ yêu thể thao. Tôi xin lỗi về hành động bộc phát. Nếu có thể, tôi muốn mời cổ động viên đó đến Old Trafford để xem một trận đấu như biểu hiện của tinh thần thể thao cao thượng".

Ngoài ra, Ronaldo còn mời Jake và gia đình đến Old Trafford xem thi đấu nhưng bị từ chối. Mẹ của Jake khẳng định con trai cô bị sốc trước hành động của Ronaldo và không muốn gặp cầu thủ này. Sau sự cố, Everton đã động viên fan nhí bằng cách tặng áo đấu có chữ kỹ của thủ môn Jordan Pickford và tiền đạo Richarlison như món quà tinh thần.

Nhưng cảnh sát sau đó đã vào cuộc để làm rõ cáo buộc “hành hung” từ mẹ của cậu bé. Và vào hôm thứ tư, phía cảnh sát đã đưa ra tuyên bố kết luận về vụ việc: “Chúng tôi xác nhận rằng, một người đàn ông 37 tuổi đã tự nguyện tham dự và được phỏng vấn một cách thận trọng liên quan đến cáo buộc hành hung và gây thiệt hại hình sự. Cáo buộc liên quan đến một sự cố sau trận đấu bóng đá giữa Everton và Man United ở sân Goodison Park thứ Bảy, ngày 9/4. Vụ việc được xử lý theo hướng cảnh cáo có điều kiện. Vấn đề hiện đã được kết thúc”.

cr71-1660791847.jpeg
Hình ảnh Ronaldo đập điện thoại di động của 1 cổ động viên Everton rớt xuống đất khi anh tiến về đường hầm sau trận thua 0-1 của M.U

Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo chính là người đàn ông 37 tuổi đã được cảnh sát giấu tên. Ronaldo đã đồng ý bồi thường mọi thiệt hại cho cậu bé bị anh đập điện thoại ở trận thua 0-1 trước Everton tại vòng 32 Premier League 2021-2022 diễn ra hồi tháng 4.

Nhưng những rắc rối liên quan đến tương lai của Ronaldo thì vẫn chưa thể kết thúc, bất chấp anh vừa có trận đá chính đầu tiên của mùa giải nhưng chứng kiến Man.United thảm bại 0-4 tại Brentford. Mới nhất là thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha đã được Man.United cho phép ra đi, nhưng anh vẫn muốn đội bóng hủy 1 năm còn lại trong hợp đồng để anh trở thành cầu thủ tự do, còn câu lạc bộ thì khẳng định chuyện đó không thể xảy ra.

Về phần mình, Ronaldo cũng vừa phá vỡ sự im lặng khi cáo buộc phương tiện truyền thông đang thêu dệt câu chuyện về tương lai của anh, cho biết đang giữ một cuốn sổ ghi chép về những điều “dối trá” mà giới truyền thông đã rêu rao trong nhiều tháng qua.

Bảo Ngọc