Berrettini giành cúp Nữ hoàng năm thứ hai liên tiếp

Đương kim vô địch giải Quần vợt ATP 250 Queen’s Club Championships - Matteo Berrettini - đã giành chiến thắng 7-5, 6-4 trước Filip Krajinovic để giành cúp vô địch Nữ hoàng năm thứ hai liên tiếp.

berre-1655692747.jpg
Matteo Berrettini vô địch Queen’s Club Championships 2022

Matteo Berrettini đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại giải Quần vợt Queen’s Club Championships với chiến thắng 7-5, 6-4 trước Filip Krajinovic của Serbia vào đêm Chủ nhật (19/6). Tay vợt số 10 thế giới như vậy là đã có cho mình một bệ phóng hoàn hảo trước khi bước vào giải Wimbledon. Tay vợt người Ý cũng đã giành chức vô địch ở Stuttgart trong tháng này và có 20 chiến thắng trong số 21 trận đấu gần đây nhất trên sân cỏ. Trận thua duy nhất của anh là ở chung kết Wimbledon năm ngoái trước Novak Djokovic.

Berrettini vừa phẫu thuật bàn tay phải vào tháng 3. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh trở thành tay vợt thứ tám giành được danh hiệu liên tiếp tại sự kiện này. Tất cả những người còn lại đều là các cựu số 1 thế giới bao gồm John McEnroe, Jimmy Connors, Boris Becker và Andy Murray.

Bây giờ anh sẽ đến Wimbledon với tư cách là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch năm nay. “Có quá nhiều cảm xúc. Đây quả là một tuần thực sự tốt với tôi, tôi đã đến đây với rất nhiều sự tự tin. Hôm nay là trận đấu hay nhất mà tôi đã chơi. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho điều này. Tôi biết rằng, Wimbledon là khác biệt nhưng tôi tin vào chính mình…”, Berrettini nói.

Phương Hạnh