Vòng 9 V.League 2023 > Becamex Bình Dương - Hà Nội FC (17 giờ ngày 27/5): Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức ra mắt sân Bình Dương

Sự sa sút đáng lo ngại của Bình Dương ở V.League 2023 khiến họ không được đánh giá cao khi tiếp đón câu lạc bộ Hà Nội tại Gò Đậu ở vòng 9. Liệu huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sẽ có cơ hội giúp câu lạc bộ Bình Dương lấy điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Mùa giải 2023 đang chứng kiến một Becamex Bình Dương sa sút phong độ đến lo ngại trong suốt nhiều năm qua. Qua 8 vòng đấu, lúc này đội bóng đất Thủ mới chỉ giành được 4 điểm và đang nằm ở phía cuối Bảng xếp hạng. Đáng chú ý là tới lúc này, họ chính là 1 trong 2 đội bóng vẫn chưa có nổi chiến thắng nào từ đầu mùa.

Vừa về nắm câu lạc bộ Bình Dương, huấn luyện viên Huỳnh Đức đã giúp đội bóng miền Đông Nam bộ có 1 điểm trên sân khách trước câu lạc bộ Khánh Hòa. Trận hòa này dù chưa đáp ứng mong mỏi của lãnh đạo câu lạc bộ cũng như người hâm mộ Bình Dương, nhưng phần nào cũng giúp đội bóng sáng cửa trụ hạng khi đẩy câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh xuống vị trí "cầm đèn đỏ". Ngoài ra, 1 điểm có được trên sân khách giúp Tiến Linh và đồng đội tự tin hơn khi trở về sân nhà, nơi mà họ chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay.

lhd-1685162249.png
Thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức "leo núi"

Việc Văn Quyết bị treo giò dài hạn đã ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Hà Nội FC. Câu chuyện chưa dừng lại, Hùng Dũng cũng phải nghỉ dài ngày càng khiến đội bóng Thủ đô gặp khó khăn gấp bội trên mặt trận tấn công.

Vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức có màn ra mắt hoàn hảo ở sân Bình Dương. Tuy nhiên, để thắng được câu lạc bộ Hà Nội, Bình Dương cần phải xây chắc hơn hàng phòng ngự, bởi 5 trận vừa qua họ đều bị thủng lưới.

Bình Dương cần có những phương án tấn công để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách. Về điều này, một mình Rimario rất khó làm nên chuyện. Cho nên, huấn luyện viên Huỳnh Đức sẽ chờ đợi Tiến Linh bình phục hoàn toàn và có mặt trong đội hình xuất phát.

Một trận đấu đầy khó khăn đang chờ Bình Dương phía trước. Nói nôm na, thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sẽ phải vượt qua một “ngọn núi cao” mang tên Hà Nội. Họ phải chơi rất tập trung thì may ra mới hy vọng có điểm tại sân nhà. Nếu không có điểm trước Hà Nội, có thể Bình Dương sẽ lại phải trở về vị trí cuối bảng và sẽ rất khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Dự đoán: B.Bình Dương 1-1 Hà Nội FC

Trang Trang