Bế mạc giải Điền kinh, Bơi lội tỉnh Quảng Bình năm học 2022-2023

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức Bế mạc, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu tốt tại giải Điền kinh, bơi lội dành cho học sinh cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Qua 3 ngày (từ ngày 12 đến 14/4) tranh tài sôi nổi, gần 1.000 vận động viên đến từ 8 phòng Giáo dục và Đào tạo, 31 trường phổ thông trên toàn tỉnh đã thi đấu với quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 315 giải cá nhân, 16 giải tiếp sức, 18 giải đồng đội, 16 giải toàn đoàn cho những vận động viên và các đơn vị có thành tích thi đấu tốt.

qb-1681694817.jpg
Các vận động viên tranh tài môn Bơi

Về kết quả chung cuộc, khối các phòng Giáo dục và Đào tạo, huyện Lệ Thủy đoạt giải nhất, thành phố Đồng Hới giải nhì và huyện Quảng Trạch giải ba. Khối các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, giải nhất, nhì, ba lần lượt được trao cho các đơn vị: Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Lệ Thủy), Trường THPT Trần Hưng Đạo (Lệ Thủy) và Trường THPT Phan Đình Phùng (thành phố Đồng Hới).

Giải Điền kinh, Bơi lội được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trong trường học và phát hiện năng khiếu, tài năng thể thao học sinh phổ thông nhằm tuyển chọn lực lượng vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải Điền kinh, Bơi lội học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023.

NH.V