Ban lãnh đạo Man United sốc với phát ngôn chỉ trích của Cristiano Ronaldo

Ban lãnh đạo của Man United được cho là đã rất sốc trước những phát biểu chỉ trích huấn luyện viên và câu lạc bộ từ Cristiano Ronaldo.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Man United đánh bại Fulham 2-1 nhờ bàn thắng ở phút 90+3 của Alejandro Garnacho. Nửa đỏ thành Manchester tiếp tục bám đuổi tốp đầu với 3 điểm kém Tottenham, đội đứng thứ tư.

Tuy nhiên, phát biểu của Ronaldo trên TalkTV khiến bầu không khí ở Man United lúc này xấu đi. Siêu sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích Ten Hag: "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi. Những gì người ta đồn là đúng (Man United đang cố gắng đẩy Ronaldo rời câu lạc bộ - PV). Không chỉ huấn luyện viên, mà 2 hoặc 3 người khác ở câu lạc bộ đang cố làm điều đó".

“Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi không phiền vì điều đó, nhưng mọi người nên lắng nghe sự thật. Vâng, tôi cảm thấy bị phản bội! Tôi cảm thấy rằng một số người không muốn tôi ở đây, không chỉ năm nay mà cả mùa trước”, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết thêm.

anh-1-1668408676.jpg
Phát biểu của C.Ronaldo khiến Ban huấn luyện của Man United sốc nặng

Sau những phát biểu công khai chỉ trích của C.Ronaldo, truyền thông Anh tiết lộ, huấn luyện viên Erik ten Hag và các cầu thủ Man United sốc trước phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ban lãnh đạo, huấn luyện viên và các cầu thủ Man United chỉ biết về cuộc phỏng vấn của Ronaldo sau khi cả đội lên đường bay về Manchester, sau trận đấu với Fulham.

Trước đó, hôm 10/11, CR7 được thông báo rằng anh sẽ không xuất phát từ đầu trong cuộc chạm trán Fulham ở vòng 16 Premier League, nhưng vẫn có tên ở danh sách đăng ký thi đấu. Cựu sao Real Madrid sau đó thông báo với huấn luyện viên Ten Hag rằng, anh bị ốm và rút tên khỏi danh sách các cầu thủ bay đến London.

Đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về bài phỏng vấn của siêu sao 37 tuổi. Tuy nhiên, truyền thông Anh tiết lộ Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không thể hiểu nổi tại sao Ronaldo có phát ngôn khiến mọi thứ rối ren, nhất là sau chiến thắng kịch tính của câu lạc bộ.

Kim Anh