Arsenal muốn chiêu mộ "ngôi sao" của Benfica

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng ở vị trí hậu vệ trái, Arsenal được cho rằng đang nhắm đến chữ ký của Alex Grimaldo - "ngôi sao" thuộc biên chế câu lạc bộ Benfica.

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã hụt hơi trong cuộc đua giành tấm vé tham dự đấu trường Champions League. Sau thất bại này, các "Pháo thủ" thành London đang nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải tới.

Ở vị trí hậu vệ trái của Arsenal, Nuno Tavares đang trên đường rời sân Emirates trong mùa hè này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được cho rằng, sẽ tới Marseille theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Trong bối cảnh chỉ còn Kieran Tierney thường xuyên phải vật lộn với chấn thương ở vị trí hậu vệ trái, đội bóng thành London phải tìm kiếm những phương án bổ sung lực lượng.

muc-tieu-arsenal-1656814649.jpg
Hậu vệ Alex Grimaldo trở thành mục tiêu của Arsenal

Theo nhật báo Record của Bồ Đào Nha, Arsenal đang nhắm tới Alex Grimaldo của Benfica. Trong 4 mùa giải gần nhất thi đấu trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha, Alex Grimaldo đã thể hiện phong độ ấn tượng với 32 lần kiến tạo cho các đồng đội tại giải vô địch quốc gia cũng như có cho riêng mình 11 bàn thắng. Đây đều là những con số rất ấn tượng đối với một hậu vệ trái.

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal có thể hỏi mua Grimaldo từ Benfica với mức giá 17 triệu bảng. Trong bối cảnh mục tiêu ban đầu Aaron Hickey đang ở rất gần Brentford, đội chủ sân Emirates cần nhanh chân nếu không muốn vụt mất thêm một cầu thủ mình đang nhắm tới.

Trong sự nghiệp của mình, Grimaldo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona trước khi chuyển tới Benfica khi 19 tuổi. Với màn trình diễn ấn tượng của Grimaldo ở những mùa giải vừa qua, đội bóng Bồ Đào Nha rất muốn giữ chân trụ cột của mình. Tuy nhiên, thuận lợi của Arsenal là Grimaldo cũng đang muốn thử sức ở môi trường mới trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Hoàng Anh