Arsenal ký hợp đồng mới với tiền vệ Jorginho

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Jorginho ký tên vào bản hợp đồng mới.

Tiền vệ Jorginho gia nhập Arsenal từ Chelsea vào tháng 1/2023 với mức giá 12 triệu bảng. Hợp đồng của "ngôi sao" người Brazil có thời hạn đến hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Bất chấp những vấn đề về tuổi tác, kể từ khi cập bến Arsenal, Jorginho đã ra sân 51 lần trên mọi đấu trường. Những màn trình diễn cá nhân ấn tượng ở mùa giải năm nay giúp tuyển thủ Italia nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Mikel Arteta. Ở mùa giải này, tiền vệ 32 tuổi và các đồng đội đang đứng đầu Premier League, hơn đội xếp thứ hai - Man City - 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

gia-han-hop-dong-1715303579.jpg
Tiền vệ Jorginho chính thức kí bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2025

Sau những đóng góp quan trọng của Jorginho ở mùa giải năm nay, Arsenal muốn thuyết phục "ngôi sao" người Brazil tiếp tục ở lại sân Emirates. Truyền thông Anh đưa tin, sau nhiều tháng đàm phán về hợp đồng hiện tại sắp hết hạn, Jorginho cuối cùng đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới.

Theo đó, bản hợp đồng mới này có thời hạn đến mùa hè năm sau, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Phát biểu trên trang web chính thức của các "Pháo thủ" thành London, Jorginho rất vui mừng khi hoàn tất bản hợp đồng mới, “Tôi thực sự rất vui khi được ở lại. Thật là một đặc ân khi được là một phần của gia đình này. Mọi người ở đây có thể tin tưởng vào tôi. Tôi cảm thấy mình có thể và tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho các cổ động viên vì họ đã dành rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho tôi. Tất cả những gì tôi muốn là đền đáp niềm tin của người hâm mộ”.

“Tôi cảm thấy mình còn nhiều việc phải làm. Tôi muốn giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Chúng tôi đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời. Để có được vị trí hiện tại, chúng tôi đã tập luyện vô cùng chăm chỉ. Chúng tôi rất tự hào vì những gì đã làm được. Chúng tôi tin vào bản thân mình”, Jorginho cho biết thêm.

hai-long-1715303579.jpg
Huấn luyện viên Mikel Arteta khẳng định, Jorginho có vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình "Pháo thủ"

Về phần mình, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng rất hài lòng với những nỗ lực của "ngôi sao" người Braizl. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi vui vì Jorginho đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Cậu ấy là một phần quan trọng đối với câu lạc bộ".

"Cậu ấy là hình mẫu với kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và khả năng chơi bóng độc đáo, giúp các đồng đội trở nên tốt hơn trên sân. Chúng tôi vui vì Jorginho và gia đình cậu ấy đã cam kết với chúng tôi và tất cả chúng tôi đều vui mừng được tiếp tục cuộc hành trình này cùng nhau”, huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết thêm.

Kim Ngân (tổng hợp)