Arsenal đón tin vui trước trận đối đầu Everton

Trước trận đấu với Everton trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Premier League, Arsenal đã đón tin cực vui về lực lượng.

Vào rạng sáng ngày 2/3, Arsenal sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Premier League. Nếu thắng, "Pháo thủ" sẽ nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm, qua đó mở ra lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch.

Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng này của các pháo thủ thành London, huấn luyện viên Mikel Arteta đã thông báo một tin vui tới người hâm mộ, tiền vệ Thomas Partey đã hoàn toàn hồi phục và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuyển thủ Ghana đã sẵn sàng nhưng Arteta sẽ cân nhắc trao cơ hội ra sân vì anh mới chỉ luyện tập buổi thứ hai.

arsenal-1677636392.jpg
Tiền vệ Thomas Partey trở lại tập luyện sau chấn thương

“Rõ ràng là Thomas Partey không tập luyện nhiều, cậu ấy mới chỉ có một buổi tập hôm qua và hôm nay. Đó là những gì tôi có thể thông tin về cậu ấy. Partey đã ngồi ngoài vài tuần nên cần lấy lại cường độ và cảm giác tốt nhất”, huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết.

Mùa này, Partey gần như chơi trọn tất cả các trận đấu của Arsenal cho tới khi dính chấn thương. Trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày qua, Partey đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Arsenal, bao gồm thua Man City 1-3, thắng Aston Villa 4-2 và thắng Leicester 1-0.

Trong thời gian đó, tân binh Jorginho đã làm tốt vai trò thay thế Partey trong những trận vừa qua nhưng sợ trở lại của cựu sao Atletico Madrid vẫn rất quan trọng với Pháo thủ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sự trở lại của Partey sẽ giúp Arsenal có thêm sự tự tin trong cuộc đua vô địch Premier League, danh hiệu mà Pháo thủ đã chờ đợi 19 năm qua.

Như vậy, Arsenal chỉ còn 2 trường hợp đang điều trị chấn thương là Mohamed Elneny và Gabriel Jesus. Trong đó, tiền đạo người Brazil dự kiến tái xuất vào giữa tháng 3.

Nam Anh