Andrew Robertson lỡ trận gặp Ajax

Hậu vệ Andrew Robertson không thể ra sân ở trận đấu gặp Ajax vì chấn thương đầu gối.

Liverpool đã khởi đầu Champions League theo cách không thể tệ hơn. Họ để Napoli đánh bại với tỷ số đậm 4-1. Theo Lịch thi đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Klopp sẽ tiếp đón Ajax ở loạt trận thứ hai vào ngày 14/9 tới. Trước trận đấu này, The Reds tổn thất lượng khi hậu vệ Andrew Robertson đã dính chấn thương.

Ban Tổ chức giải Ngoại hạng Anh vừa xác nhận cuộc đại chiến giữa Liverpool và Chelsea vào cuối tuần này đã bị tạm hoãn, điều này giúp 2 đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022-2023.

roberson-1663031204.jpeg
Andrew Robertson lỡ trận gặp Ajax vì chấn thương

Trước trận đấu của Liverpool với Ajax, đội bóng thành phố Cảng nhận tin buồn khi hậu vệ phải Andrew Robertson dính chấn thương. Điều này đồng nghĩa hậu vệ người Scotland sẽ không thể ra sân. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1994 gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng anh sẽ nghỉ ít nhất 1 tuần.

Xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Klopp cho biết: “Robertson đã dính chấn thương. Cậu ấy đã cảm thấy có chút vấn đề về đầu gối vào cuối trận đấu với Napoli. Chấn thương phát hiện rõ hơn vào ngày hôm sau. Cậu ấy chỉ có thể quay lại sau kì nghỉ quốc tế”.

Do Robertson không thể ra sân ở trận gặp Ajax, huấn luyện viên Klopp có thể sử dụng Kostas Tsimikas. Cầu thủ người Hy Lạp đã góp mặt ở đội hình xuất phát trong trận đấu với Everton.

Ông Jugen Klopp cho biết: “Tôi không muốn Keita sẽ thi đấu cho Guinée ở loạt trận quốc tế này. Dự kiến, cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 10. Chamberlain cũng vậy. Đó là lý do tại sao chúng tôi không điền tên cậu ấy vào đội hình tham dự Champions League”.

Sau thất bại ở trận ra quân, Liverpool rất quyết tâm giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón Ajax. Bên kia chiến tuyến, Ajax đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 ở trận mở màn Champions League gặp Rangers. Trên Bảng xếp hạng, Ajax dẫn đầu với 3 điểm, bằng điểm với Napoli nhưng hơn về hiệu số.

Trong thời gian vừa qua, Liverpool đã mất Thiago, Naby Keita, Curtis Jones, đội trưởng Jordan Henderson và Fabio Carvalho, Ibrahima Konate, Diogo Jota và Joel Matip ở những điểm khác nhau. Bây giờ, việc Andrew Robertson nhập viện khiến mọi thứ càng trở nên tệ hơn.

Chính việc không có đội hình tốt nhất khiến Liverpool khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. The Kop chỉ giành 9 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh và đang xếp thứ 7 trên Bảng xếp hạng. Họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở lại cuộc đua giành những danh hiệu.

Bảo Ngọc