Zverev trì hoãn kế hoạch trở lại vì chấn thương mới

Sự trở lại của Alexander Zverev bị trì hoãn do một chấn thương mới phát sinh. Theo tiết lộ, vết đau lần này có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng.

zverev-1663046457.jpg
Tay vợt Alexander Zverev bị chấn thương

Ngày 3/6/2022, Alexander Zverev đã dính chấn thương bàn chân trong trận đấu gặp Rafael Nadal ở bán kết giải Quần vợt Pháp mở rộng. Sau ca phẫu thuật, sức khỏe Zverev phục hồi tốt và anh đã dự kiến trở lại ở vòng bảng Chung kết Davis Cup sẽ bắt đầu từ tuần này. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất, tay vợt người Đức bị chứng phù nề xương, khiến anh sẽ không thể trở lại như kế hoạch, thậm chí có thể còn phải nghỉ thêm vài tháng nữa.

Tay vợt số 5 thế giới đã được đưa vào đội hình của đội tuyển Đức trong các trận đấu vòng bảng, nhưng với tình hình hiện tại, Đức buộc phải lựa chọn người thay thế là Yannick Hanfmann. “Tôi rất thất vọng khi vắng mặt trong giải đấu tuần này. Đó là một mục tiêu lớn đối với tôi nhưng tôi không thể làm gì được. Tôi bị phù nề xương khiến tôi rất đau. Ngày 12/9, trong buổi tập với Oscar (Otte), tôi đã đau đến mức không thể chạy hay đi lại được", Zverev phát biểu trên trang web Davis Cup.

Minh Tuấn