Yamal sắp kí hợp đồng lớn với Adidas

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới (sau Nike) - Adidas - đã chiến thắng trong cuộc đua tranh chữ kí của Lamine Yamal.

Cuối mùa trước, Lamine Yamal đá trận ra mắt đội 1 Barca. Ở mùa này, tiền đạo 16 tuổi được đôn hẳn lên đội 1 đội bóng xứ Catalan.

Không chỉ ở Barcelona, Lamine Yamal còn gây ấn tượng tại đội tuyển Tây Ban Nha từ đầu chiến dịch 2023-2024. Sau những gì đã thể hiện, Lamine Yamal được đánh giá là 1 trong những "ngôi sao" sáng nhất thế hệ của mình, là tài sản vô giá của Barca.

yamal-1706313987.jpeg
Chơi lớn, Adidas chiến thắng trong cuộc giành giật Yamal

Vì lý do trên nên nhiều hãng thể thao hàng đầu cùng muốn Lamine Yamal trở thành đại diện cho họ, điển hình là 2 "ông lớn" Adidas và Nike. Theo Relevo, trong cuộc giành giật thần đồng bóng đá của Barcelona, Adidas đã chiến thắng.

Relevo tiết lộ rằng, trong buổi tập hôm nay với Barcelona, Lamine Yamal được thấy đi đôi giày màu đỏ của Adidas. Đây là bằng chứng cho thấy tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã chọn tập đoàn đa quốc gia của Đức.

Cũng theo Relevo, cả Adidas và Nike đều dành cho Lamine Yamal hợp đồng trị giá rất lớn và muốn chân sút 16 tuổi đại diện cho họ ngay trong những chiến dịch quảng bá sắp tới. Tuy nhiên, "ngôi sao" đầy triển vọng của Barca đã quyết định hợp tác với Adidas.

Thông tin Lamine Yamal bắt tay với Adidas được tiết lộ 1 ngày sau trận Barcelona thua Bilbao với tỉ số 2-4 trong hiệp phụ ở Vòng tứ kết Cúp nhà Vua. Ở trận này, Lamine Yamal ghi 1 bàn nhưng bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 2. Ân hận vì phung phí cơ hội kết liễu Bilbao, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đăng tải thông điệp xin lỗi người hâm mộ Barca sau trận.

Theo Macca