Xavi lần thứ ba bị đuổi khỏi sân

Huấn luyện viên Xavi của Barca đã phải nhận thẻ đỏ ngay ở hiệp 1 trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid mới đây.

Ở trận thắng Atletico Madrid 3-0 rạng sáng nay, huấn luyện viên Xavi Hernandez đã bị phạt thẻ đỏ và phải rời cabin huấn luyện ở cuối hiệp 1. Theo báo cáo của trọng tài, thuyền trưởng của Barca bị phạt thẻ vàng sau khi khiếu nại trọng tài vì tình huống Lewandowski bị Axel Witsel đốn ngã. Sau đó, Xavi tiếp tục phản đối trọng tài vì một pha phạm lỗi của Ilkay Gundogan và phải nhận thẻ đỏ.

xavi-1710741424.jpeg
Đây là lần thứ ba huấn luyện viên Xavi bị truất quyền chỉ đạo ở La Liga mùa này

Huấn luyện viên Xavi khá quen thuộc với việc bị rút thẻ vàng ở mùa giải năm nay. Đây là lần thứ ba Xavi bị truất quyền chỉ đạo ở La Liga mùa này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị phạt cấm chỉ đạo 2 lần ở mùa giải năm nay và sẽ tiếp tục có thêm một lần phải ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.

Tấm thẻ đỏ của huấn luyện viên Xavi không ảnh hưởng tới màn trình diễn của Barca trước Atletico. Los Blaugrana giành chiến thắng 3-0 chung cuộc ngay trên sân Wanda Metropolitano nhờ những pha lập công của Joao Felix, Robert Lewandowski và Fermin Lopez.

Atletico Madrid đã thua cả 4 trận đấu gặp Barcelona kể từ khi Xavi lên nắm quyền. Và thất bại mới nhất thậm chí còn ảnh hưởng đến cơ hội dự Champions League mùa sau của Atletico. Họ đã tụt xuống vị trí thứ năm trên Bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Athletic Bilbao. Atletico cũng bất lợi khi đua với Bilbao vì kém đối thủ này về thành tích đối đầu.

Ở bên kia chiến tuyến, Barca đã vươn lên vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng khi Girona để thua ở vòng đấu này. Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalonia vẫn còn cách ngôi đầu bảng của Real Madrid tới 8 điểm và thua về mặt đối đầu.

Trang Trang