Giải Bóng đá U9 toàn quốc - TOYOTA Cup 2022: Xác định 4 đội bóng vào bán kết

Chiều nay (27/8), tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk tiếp tục diễn ra các trận tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc - TOYOTA Cup 2022.

bd-1-1661608576.jpg
Sông Lam Nghệ An lập nên một kỷ lục mới khi thắng đậm Ngọc Hùng thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số lên tới 12-1 để trở thành đội bóng đầu tiên điền tên mình vào vòng bán kết của giải

Trận đấu mở đầu của loạt trận tứ kết là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Ngọc Hùng thành phố Hồ Chí Minh, trận chiến mà kết quả được dự báo trước là chắc chắn thuộc về đội bóng xứ Nghệ.

Trước đó, Sông Lam Nghệ An đã chứng tỏ sức mạnh ở vòng bảng khi thắng 3 trận với tỷ số 8-0 trước Luxury H.L Quảng Ninh, vượt qua chủ nhà Đắk Lắk 9-0 và khuất phục Hải Phòng 7-1. Đến vòng tứ kết, Sông Lam Nghệ An lập nên một kỷ lục mới khi thắng đậm Ngọc Hùng thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số lên tới 12-1 để trở thành đội bóng đầu tiên điền tên mình vào vòng bán kết của giải.

Trận tứ kết thứ 2 diễn ra giữa đội cũng toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng là Thuận An Bình Dương và HYS Hà Nội cũng đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Thuận An Bình Dương. Như vậy đại diện đến từ miền Nam này sẽ gặp ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Sông Lam Nghệ An ở bán kết.

bd-2-1661608576.jpg

Hai trận đấu cuối cùng giữa Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội gặp Luxury H.L Quảng Ninh và Kon Tum đối đầu với Việt Hùng Thanh Hóa cũng đã kết thúc với thắng lợi lần lượt là 5-0 và 3-5.

Như vậy, 2 trận bán kết của giải sẽ diễn ra giữa 2 cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thuận An Bình Dương và cặp câu lạc bộ Hà Nội gặp Việt Hùng Thanh Hoá.

Theo lịch thi đấu, 2 trận bán kết sẽ diễn ra chiều ngày 29/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

Kết quả các trận tứ kết giải Bóng đá U9 toàn quốc - TOYOTA Cup 2022

Sông Lam Nghệ An - Ngọc Hùng thành phố Hồ Chí Minh: 12-1

Thuận An Bình Dương - HYS Hà Nội: 3-0

Câu lạc bộ Hà Nội - Luxury HL. Quảng Ninh: 5-0

Kon Tum - Việt Hùng Thanh Hoá: 3-5.

My Hạ