West Ham từ chối bán Declan Rice cho Chelsea với giá rẻ

Dành sự quan tâm lớn với Declan Rice nhưng The Blues đã bị West Ham từ chối bán tiền vệ người Anh.

Từ lâu Chelsea đã quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Thậm chí, The Blues xác định tiền vệ người Anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè năm nay.

Trong suốt mùa giải 2021-2022, Rice đã nhiều lần bày tỏ mong muốn rời West Ham. Tiền vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham và muốn được tới các đội bóng lớn để có thể giành các danh hiệu. Trong suốt thế kỷ qua, West Ham đã không thể giành được danh hiệu nào.

declan-rice-1656388324.jpg
West Ham chỉ để Declan Rice ra đi nếu nhận được 150 triệu bảng trên bàn đàm phán

Chia sẻ trên podcast Overlap, Declan Rice đã nói về mục tiêu trong sự nghiệp thi đấu: “Tôi đã luôn nói rằng, tôi không muốn kết thúc sự nghiệp mà chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Khi còn nhỏ, tôi đã chứng kiến tất cả các cầu thủ hàng đầu thế giới giành được các danh hiệu, vô địch Premier League và Champions League.

Tôi là một người hâm mộ bóng đá và là một cầu thủ. Tôi rất muốn giành được những thứ tốt nhất, vô địch Premier League và Champions League. Tôi cũng muốn giành được FA Cup, League Cup. Cùng với đội tuyển Anh, tôi muốn giành chiến thắng ở mọi giải đấu”.

Trước việc Declan Rice đòi ra đi, Chelsea đã có nhiều cuộc thảo luận với West Ham về bản hợp đồng chuyển nhượng của tiền vệ này nhưng liên tục bị từ chối. Theo đó, West Ham vẫn kiên quyết giữ chân Declan Rice ở lại đội.

Theo Football London, West Ham xác định rằng Declan Rice không phải là cầu thủ để bán trong mùa hè 2022. Nguồn tin này cho biết, The Hammers chỉ cân nhắc bán cầu thủ này nếu nhận được 150 triệu bảng. Tuy nhiên, đây được xem là mức giá quá cao và Chelsea sẽ không sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua Rice trong mùa hè năm nay.

Nam Anh