Wanda Nara tiết lộ bản thân mắc bệnh hiểm nghèo 

Wanda Nara - người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu và vợ của cầu thủ bóng đá Mauro Icardi - đã trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc đời khi cô được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo vào mùa hè năm 2023.

wanda-1698309904.jpg

Trong một phân đoạn đầy cảm xúc trên chương trình "Dancing with the Stars" phiên bản Italy, Wanda Nara đã chia sẻ câu chuyện của mình với người xem. Cô kể lại việc các bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh sau khi cô đi khám sức khỏe định kỳ hồi năm ngoái. May mắn thay, căn bệnh được phát hiện sớm và Wanda đã có thể kiểm soát được tình trạng của mình.

Wanda chia sẻ, cô đã rất sốc và sợ hãi khi nghe hung tin. Cô lo lắng cho bản thân và cho cả gia đình của mình. Tuy nhiên, cô cũng quyết tâm vượt qua căn bệnh này và đang nỗ lực trở lại với cuộc sống bình thường. Wanda đã chọn tham gia "Dancing with the Stars" như một cách để vượt qua khó khăn và truyền cảm hứng cho người khác. Cô muốn cho thế giới thấy rằng cô ấy vẫn mạnh mẽ và lạc quan, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Sau khi khiến người xem phải trầm trồ với màn rumba trong tuần khai mạc, Wanda rơi nước mắt giải thích động lực tham gia chương trình ăn khách này khi cô chia sẻ về vấn đề sức khỏe của mình. Cô nói: “Tôi đã tới Milan. Bất cứ khi nào tôi đến đó tôi đều làm một số bài kiểm tra định kỳ. Khi đó, kết quả thật bất thường và các bác sĩ bắt đầu nhận thấy có vấn đề. Tôi đã khóc, còn các con tôi rất buồn. Khi họ mời tôi tham gia 'Dancing with the Stars', tình hình của tôi đã ổn định hơn. Trước khi ký hợp đồng, tôi đã hỏi các bác sĩ liệu tôi có thể tham gia hoạt động này khi đang điều trị hay không. Họ nói với tôi 'được chứ, 100%, hãy làm đi'. Tôi tin rằng đó là một tấm gương cho các con tôi và khi chúng chứng kiến trải nghiệm này, đặc biệt là những đứa trẻ không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mẹ chúng, chúng sẽ cảm thấy như mọi thứ đều ổn. Tôi nhảy để chứng tỏ rằng tôi ổn”.

wanda1-1698309909.jpg

Wanda đã gây ấn tượng cho người xem với màn trình diễn của mình trong chương trình. Cô đã được khen ngợi về sự dẻo dai và nghị lực. Câu chuyện của cô là một lời nhắc nhở rằng bất cứ ai cũng có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào, miễn là họ giữ cho tinh thần lạc quan và quyết tâm chiến đấu.

Wanda sinh ra ở Argentina vào năm 1986. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn nhỏ và sớm trở nên nổi tiếng. Năm 2008, Wanda kết hôn với cầu thủ bóng đá Maxi López. Họ có 3 người con chung. Sau khi vụ ngoại tình đổ bể, Wanda bắt đầu công khai mối quan hệ với Mauro Icardi, cầu thủ của Inter Milan và từng là đồng đội với chồng cũ. Họ kết hôn vào năm 2014 và có 3 người con chung. Wanda Nara là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Ý. Cô cũng sở nhãn hiệu thời trang và mỹ phẩm riêng.

Phương Hạnh (The Sun)