Wanda Nara lại đăng ảnh gây sốc

Cô vợ quyến rũ của cầu thủ Mauro Icardi - Wanda Nara - lại vừa có phen “đốt mắt” người xem bằng loạt ảnh đen trắng đơn giản. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Wanda viết dưới bức ảnh nửa kín nửa hở của mình dòng chú thích cũng úp mở không kém: “Có rất nhiều cám dỗ, nhưng rất ít người đáng phải chịu tội”.

wanda1-1651507430.jpg

Wanda Nara, trong bức ảnh, đứng tạo dáng trước khung cửa sổ đang mở nhìn ra sân trong ở một ngôi nhà nằm tại Milan. Chiếc áo choàng tắm của cô khoác hờ, khơi gợi nhiều trí tưởng tượng của người xem. Phía dưới bức ảnh ở tư thế ngồi trên bồn tắm, cô chú thích: "Có rất nhiều cám dỗ, nhưng rất ít người đáng phải chịu tội”. Cả bức ảnh và dòng nội dung lập tức được lan truyền chóng mặt.

Wanda tiếp tục “tạo sóng” sau khi cô ra tòa hôm 28/4 trong vụ kiện Fabrizio Corona - chuyên gia săn tin đồn về những người nổi tiếng. Corona, ở thời điểm năm 2019, đã “tiết lộ” rằng Wanda tư tình với Marcelo Brozovic, một đồng đội cũ của Icardi ở Inter Milan. "Tôi không hề có mối quan hệ nào với Brozovic. Chúng tôi là gia đình truyền thống, và tin đồn này đã gây nhiều vấn đề, cả trong lẫn ngoài gia đình. Các con của tôi bị bắt nạt khi tới trường. Nó cũng gây vấn đề cho Icardi và tôi, bởi tôi là đại diện của chồng. Tin đồn này hoàn toàn sai sự thật", Wanda nói ở phiên tòa chống lại Corona.

wanda-1651507594.jpg

Wanda cáo buộc Corona tung tin giả khiến gia đình cô gặp nhiều vấn đề, trong đó có việc Icardi không còn tương lai ở Inter và phải chuyến đến PSG. Cô chia sẻ: "Tin đồn đó là khởi đầu của mọi vấn đề, và Icardi bị buộc phải rời đi. Họ nói anh ấy phải chuyển câu lạc bộ, thay người đại diện và bị tước băng thủ quân. Tôi không nghĩ nguyên nhân những điều này là do màn trình diễn trên sân cỏ. Các tin đồn đã khiến lãnh đạo Inter khó chịu.

Tôi thường không đáp lại các tin đồn nhảm. Chúng có quá nhiều xung quanh tôi. Nhưng giờ tôi buộc phải lên tiếng, vì chúng ảnh hưởng nặng nề tới gia đình tôi. Tôi là người mẹ của 5 đứa con. Tôi là vợ của Icardi. Tôi cảm thấy mình cần lên tiếng để bảo vệ gia đình và tôi", Wanda nói thêm.

nara-1651507584.jpg
Mauro Icardi - Wanda Nara -  Marcelo Brozovic

Icardi gia nhập Inter Milan hè 2013. Anh tiến bộ nhanh chóng và trở thành Vua phá lưới Serie A mùa 2014-2015, 2017-2018. Ở tuổi 22, anh được tín nhiệm giữ băng đội trưởng. Tuy nhiên, năm 2019, Icardi đột ngột quyết định rời Inter sang PSG theo dạng cho mượn. Một sau năm, PSG mua đứt tiền đạo Argentina với số tiền 65 triệu USD. Sau này người ta mới rõ rằng, hóa ra chính những tin đồn liên quan tới vợ đã khiến Icardi chọn giải pháp ra đi để cuộc sống bản thân và gia đình được yên ổn.

Wanda, 35 tuổi, là người mẫu kiêm đại diện cho chồng. Cô từng kết hôn với tiền đạo Maxi Lopez tháng 5/2008 và có 3 con chung. Năm 2013, 2 người ly hôn do Wanda và Icardi phải lòng nhau. Khi đó, Icardi đang là đồng đội của Lopez và cuộc tình giữa 2 người đã trở thành một scandal đình đám thời điểm đó. Tháng 5/2014, Wanda cưới Icardi. Cô có thêm với cầu thủ này 2 con gái - Francesca 7 tuổi và Isabella 6 tuổi.

Phương Hạnh