Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng huyện Nho Quan năm 2023

Từ ngày 26 đến 29/5, tại sân vận động huyện Nho Quan, UBND huyện tổ chức Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng huyện Nho Quan năm 2023.

Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Nho Quan năm 2023 được khởi tranh từ đầu tháng 5/2023, có 27 đội tuyển tham gia tranh tài với tổng số hơn 200 tuyển thủ. Giải đã trải qua vòng loại tại ba cụm là Cụm phía Bắc, Cụm phía Nam và Cụm Trung tâm.

ninh-binh-1685326926.jpg

Kết quả đã có 8 đội bóng có kết quả thi đấu tốt và giành quyền vào Vòng chung kết. Đó là các đội xếp vị trí nhất, nhì mỗi cụm và 2 đội xếp vị trí thứ ba có điểm số cao nhất. 8 đội tranh tài tại Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng huyện gồm: Sơn Lai, Quảng Lạc, Sơn Hà, Phú Sơn, Cúc Phương, Văn Phú, Lạng Phong, Gia Thủy. Các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn các đội nhất, nhì, ba của giải.

Giải đấu được tổ chức góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trên địa bàn huyện, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong những ngày hè. Đây cũng là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, rèn luyện thể chất, chia sẻ niềm đam mê với môn Bóng đá. Thông qua giải giúp phát hiện, tuyển chọn các tuyển thủ giỏi vào đội tuyển bóng đá nhi đồng của huyện Nho Quan tham gia thi đấu giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ 25 năm 2023.

Mai Phương