Vòng 5 V.League 2023: Sông Lam Nghệ An hoà trận thứ năm liên tiếp

Sau 5 trận, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở Night Wolf V.League năm 2023.

Tiếp đón đội bóng đang rơi vào khủng hoảng ở V.League 2023 là Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân lại trái ngược hoàn toàn với dự tính của huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng. Dù là đội chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên nhưng Sông Lam Nghệ An lại là đội bóng thủng lưới trước.

Phút 38, cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào bên phía Bình Dương đá phạt đẳng cấp, sút tung lưới đội chủ nhà. Thủ môn Văn Hoàng dù đoán đúng hướng nhưng không thể cứu thua cho đội nhà.

slna-binhduong2023-07-1680913998.jpeg

Nhận bàn thua, các cầu thủ chủ nhà nhanh chóng dâng cao tấn công nhằm tìm bàn quân bình tỷ số và cũng tìm được không ít cơ hội với các tình huống dâng cao của Trọng Hoàng ở những phút cuối hiệp 1, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì vẫn chưa đến.

Bước sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An vẫn là đội kiểm soát thế trận. Bên kia chiến tuyến, thủ môn Minh Toàn vẫn thi đấu ổn định với hàng loạt pha cứu thua để bảo vệ khung thành đội nhà.

Phút 75, Quế Ngọc Hải thực hiện cú sút phạt trực tiếp kĩ thuật bằng chân phải, bóng chạm cột dọc. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải chờ quá lâu để ăn mừng bàn gỡ.

Chỉ 1 phút sau pha bỏ lỡ của Quế Ngọc Hải, Gaspuitis có tình huống đệm bóng cận thành để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát trong sự vỡ oà của hàng nghìn khán giả nhà.

slna-binhduong2023-11-1680913973.jpeg

Thời gian còn lại, dù rất cố gắng tìm thêm bàn thắng nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn không thể đưa được bóng vào lưới và chấp nhận kết quả hoà 1-1. Đây đã là trận hoà thứ năm liên tiếp của đội chủ sân Vinh ở mùa giải năm nay.

Giành được 1 điểm sau trận đấu này giúp Sông Lam Nghệ An tạm xếp thứ 10 trên Bảng xếp hạng với 5 điểm. Trong khi đó, Becamex Bình Dương đang dần rơi vào khủng hoảng khi tiếp tục giậm chân tại chỗ ở gần cuối Bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên Quốc Tuấn đang đứng thứ 12 trên Bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 5 vòng đã qua.

Minh Anh