Vòng 5 V-League 2022: Hoàng Anh Gia lai hết sạch thủ môn

Trở lại cuộc đua ở V-League 2022, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục đối mặt với mối nguy khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ sau khi chia tay với trung vệ trụ cột Kim Dong-su và mới đây, đến lượt hai thủ môn Huỳnh Tuấn Linh lẫn Lê Văn Trường cùng bị chấn thương.

hoang-anh-gia-lai-dang-gap-kho-khi-v-league-tro-lai-anh-phung-dinh-dung-1656737860.jpg
Hoàng Anh Gia Lai đang gặp khó khi V-League trở lại. Ảnh: Phùng Đình Dũng

Chiều nay, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk sẽ có chuyến làm khách tại sân Quy Nhơn. Chủ nhà Topenland Bình Định mùa này được đầu tư lớn để nâng cấp đội hình và bước đầu đã thu được thành quả, sau 2 trận thắng liên tiếp trước kỳ nghỉ, trong khi Hoàng Anh Gia Lai trải qua 3 trận hòa đầy thất vọng.

Mặc dù đã có sự bổ sung bắt buộc về lực lượng, nhưng những tân binh vừa đến chỉ có thể được đăng ký thi đấu trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, mở cửa vào tháng 8 tới. Còn trong trận chiều nay, đội bóng phố Núi chỉ còn đúng thủ môn số 3 Dương Văn Lợi sẵn sàng ra sân, trong bối cảnh cả thủ môn số 1 Huỳnh Tuấn Linh và số 2 Lê Văn Trường cùng dính chấn thương và đang phải tập riêng.

Nguy cơ khủng hoảng ở hàng thủ càng hiện hữu khi Hoàng Anh Gia Lai để thủng lưới tới 9 bàn ở 3 trận đấu gần đây tại Hải Phòng, trong khi chủ nhà Bình Định đang sở hữu hàng công rất lợi hại với bộ đôi Rafaelson - Jermie Lynch. Hoàng Anh Gia Lai đang đối diện với nguy cơ chỉ còn duy nhất một thủ môn lành lặn trong chuyến làm khách tại Quy Nhơn.

Thùy Trang