Vòng 21 giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Thắng nghẹt thở, Công an Nhân dân giành vé thăng hạng V.League 2023

Câu lạc bộ bóng đá Công an Nhân dân đã chính thức giành vé thăng hạng V.League 2023 trước 1 vòng đấu sau khi hạ Phố Hiến với tỷ số cách biệt tối thiểu.

Câu lạc bộ Công an Nhân dân và Phố Hiến đối đầu nhau ở vòng áp chót giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn giành tấm vé lên hạng. Với Công an Nhân dân, họ sẽ chắc chắn có tấm vé ấy bởi đang đứng trên Phố Hiến trên Bảng xếp hạng.

cand-phohien2022-06-1666656142.jpeg

Hai đội bước vào trận với quyết tâm cao. Đôi bên không ngần ngại chơi quyết liệt nhằm hạn chế khả năng lên bóng từ tuyến dưới. Một số cơ hội được tạo ra trong hiệp một, tuy nhiên không bên nào tận dụng được cơ hội của mình.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Công an Nhân dân thi đấu chậm lại. Trong khi đó, Phố Hiến đẩy nhanh tốc độ. Dẫu vậy, hàng phòng ngự áo đỏ đã chơi tập trung để hoá giải các cơ hội của đội khách.

Càng về cuối trận, tình hình càng trở nên căng thẳng. Đôi bên sẵn sàng phạm lỗi quyết liệt để giữ ít nhất một kết quả hoà. Bất ngờ đến ở phút 70 khi Hiểu Minh phạm lỗi trong vòng cấm. Minh Bình dứt điểm chính xác giúp Công An Nhân Dân dẫn trước.

cand-phohien2022-11-1666656187.jpeg

Tưởng như 1-0 sẽ là kết quả cuối cùng thì Phố Hiến bất ngờ có bàn gỡ. Công Đến sút bóng cận thành ở phút 88 để san hoà cách biệt. Nhưng sự hấp dẫn chưa dừng lại ở đó, đúng phút cuối cùng, Công An Nhân Dân có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Trần Thanh Sơn đá phạt góc thẳng vào lưới thủ môn Phạm Hữu Nghĩa, mang về tấm vé lên hạng cho Công an Nhân dân.