Vòng 11 V.League 2023 > Khánh Hòa 0-0 Viettel: Tiếp tục hòa trước đại diện Thủ đô

Khánh Hòa tiếp tục có trận hòa không bàn thắng khi gặp một đại diện khác của bóng đá Thủ đô, lần này là trận hòa trước Viettel ngay tại sân nhà Nha Trang. Kết quả này cũng giúp Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ năm trên Bảng xếp hạng khi vòng 11 khép lại.

Viettel bước vào chuyến làm khách trên sân Nha Trang bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng trước. Thậm chí, họ còn là đội được đánh giá cao hơn đội bóng phố biển trong cuộc đọ sức tại vòng 11 V.League 2023.

Ngoài ra, Khánh Hòa cũng tỏ ra tự tin khi vừa cầm hòa trước đội bóng mạnh có nhiều cầu thủ chất lượng như Công an Hà Nội ở vòng 10. Thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân cũng là đội bóng không hề dễ bị đánh bại ở mùa giải này và ngay cả cuộc đọ sức với Viettel trên sân nhà cũng không phải là ngoại lệ nếu nhìn vào màn trình diễn của họ trong suốt 90 phút thi đấu.

Đoàn quân của huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh gặp không ít khó khăn trong những tình huống triển khai tấn công. Vì thế dù là đội có thời gian cầm bóng lâu hơn, nhưng Viettel lại không có quá nhiều cơ hội trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu. Đội bóng phố biển vẫn tiếp tục chơi phòng ngự để hóa giải lối chơi của đối thủ.

khanh-hoa-0-0-viettel-1686065969.jpg
Khánh Hòa và Viettel chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt tại sân Nha Trang

Hàng thủ của Khánh Hòa tỏ ra chắc chắn nhưng hàng công lại không có nhiều đất diễn khi bóng không nhiều lần tiến đến 1/3 phần sân đối phương. Số cơ hội tạo ra trước khung thành của thủ môn Văn Phong cũng không nhiều bởi thiếu đi sự liên kết giữa những cầu thủ tuyến dưới và hàng công.

Mặc dù có những sự điều chỉnh về nhân sự khi tung Danh Trung vào sân thay Jaha, nhưng mọi chuyện vẫn không có nhiều chuyển biến tích cực hơn khi cả 2 bên đều không thể tìm đến khung thành lẫn nhau. Viettel hoàn toàn bất lực trước cầu môn đối phương dù đã nắm lấy quyền kiểm soát về thế trận trong suốt 90 phút thi đấu.

Kết quả chung cuộc, 2 đội cầm hòa không bàn thắng tại sân Nha Trang. Đây đã là trận hòa thứ hai liên tiếp của Khánh Hòa tại V.League 2023 trước các đại diện của bóng đá Thủ đô. Trong khi đó, dù chỉ giành được 1 điểm nhưng Viettel đã vươn lên vị trí thứ năm với 15 điểm sau 11 vòng đấu. Họ có cùng điểm với các đối thủ gồm Hải Phòng, Topenland Bình Định và Thép Xanh Nam Định nhưng xếp trên các đối thủ đó nhờ hơn về hiệu số phụ.

Đội hình xuất phát

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Thanh Thụ, Trùm Tỉnh, Văn Tùng, Tiến Anh, Trọng Hiếu, Ryan Ha, Duy Dương, Filho, Duy Thanh, Cassama

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Mạnh Cường, Văn Hào, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Hùng, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Mạnh Dũng

Kết quả vòng 11 V.League 2023

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 Topenland Bình Định

Hà Nội 1-0 Thép Xanh Nam Định

Hải Phòng 2-0 Hoàng Anh Gia Lai

SHB Đà Nẵng 1-1 Becamex Bình Dương

Thanh Hóa 1-4 Công an Hà Nội

Khánh Hòa 0-0 Viettel

Sông Lam Nghệ An 2-1 TP.HCM

Vĩnh Toàn