Võ sĩ Trần Duy Nhất tranh tài cùng nhiều "ngôi sao" tại sự kiện ONE 167

Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại sàn đấu quốc tế để đối đầu võ sĩ trẻ 17 tuổi - Johan Ghazali - trong khuôn khổ sự kiện ONE Championship 167 diễn ra vào ngày 8/6 tới tại Impact Arena (Bangkok - Thái Lan). Đây được dự báo là thử thách không hề dễ dàng với "tượng đài" của làng Muay Việt Nam.

boxing-2-1717511590.jpg
Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ trở lại sàn đấu quốc tế tại sự kiện ONE Championship 167

Kể từ tháng 12/2023, sau khi bị Denis Puric hạ knock-out trong một trận Kickboxing, Nguyễn Trần Duy Nhất đã không thượng đài. Chàng võ sĩ sinh năm 1989 này quyết tâm trở lại để tìm chiến thắng ở đấu trường khốc liệt ONE Championship.

Johan Ghazali chỉ mới 17 tuổi, kém Duy Nhất rất nhiều năm chinh chiến võ đài, nhưng với lối đánh bùng nổ, liên tục áp sát, tấn công, dồn dập tạo áp lực lên đối thủ, anh đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Thành tích của võ sĩ trẻ này cũng rất ấn tượng, với chuỗi toàn thắng 5 trận, trong đó có 4 chiến thắng knock-out (KO). Đáng chú ý nhất là màn KO chỉ trong 36 giây trước Edgar Tabares - một võ sĩ sừng sỏ của hạng cân.

boxing-1-1717511590.jpg
Đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất là tay đấm Johan Ghazali chỉ mới 17 tuổi 

Bên cạnh đó, sự kiện ONE 167 cũng sẽ chứng kiến hàng loạt "ngôi sao" hàng đầu của giải đấu lần lượt thượng đài.

Sự kiện ONE 167 được khởi đầu bởi trận tranh đai Muay Thái hạng Featherweight giữa đương kim vô địch Tawanchai với Jo Nattawut. Ở lần chạm trán đầu tiên theo bộ luật Kicboxing, Tawanchai đã giành một chiến thắng nhọc nhằn trước tay đấm đồng hương. Lần gặp thứ hai, Tawanchai sẽ phải bảo vệ chiếc đai vô địch Muay Thái hạng 70kg mà mình đang sở hữu.

Nhà vô địch Rodtang Jitmuangnon cũng sẽ đối đầu với Denis Puric, người từng chiến thắng Duy Nhất hồi tháng 12/2023, trong một trận Kickboxing. Đây là võ sĩ đang sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp, bao gồm cú knock-out Nguyễn Trần Duy Nhất hồi tháng 12 năm ngoái. 

Không chỉ 2 nhà vô địch, ONE 167 còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đáng chú ý. Thiên tài Nhu thuật Mikey Musumeci chạm trán đối thủ Gabriel Sousa (Brazil), trong khi đó, Kade Ruotolo sẽ có màn ra mắt sàn MMA trước võ sĩ Blake Cooper.

ONE 167 cũng chứng kiến màn ra mắt giải đấu của nhà cựu vô địch K-1 hai hạng cân Masaaki Noiri. Anh sẽ đụng độ võ sĩ kỳ cựu, nhà cựu vô địch GLORY Sitthichai Sitsongpeenong dưới bộ luật Kickboxing. 

ONE 167 sẽ bắt đầu từ lúc 8 giờ ngày 8/6 (theo giờ Việt Nam).

Đ.H