V.League 2022: Show diễn dang dở của Tiến Linh

Chân sút số 1 của câu lạc bộ Bình Dương và đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh, bị tái phát chấn thương sau một pha bóng nỗ lực kết thúc bằng cú “nã đại bác” từ khoảng cách 20m để ghi bàn cho đội nhà.

sau-cu-sut-nhu-bua-bo-tien-linh-co-dau-hieu-tai-phat-chan-thuong-co-dui-1665211422.jpg
Sau cú sút như búa bổ, Tiến Linh có dấu hiệu tái phát chấn thương cơ đùi

Show diễn đầy ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mở đầu với pha solo ngay trong khu vực 5m50, đi bóng qua các hậu vệ và cả thủ môn Tuấn Mạnh để ghi bàn sau cú dứt điểm cận thành nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Chỉ 8 phút sau, Tiến Linh nhận đường chuyền vượt tuyến của Anh Tỷ đã xử ký khôn khéo trước vạch 16m50 và tung ra cú sút cực mạnh khiến thủ môn Tuấn Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

Tiến Linh phải rời sân ở phút 68, ngay sau pha “nã đại bác” để ghi bàn thắng thứ 2, chân số 1 của câu lạc bộ Bình Dương và đội tuyển Việt Nam nằm xuống sân ôm đùi lộ rõ vẻ đau đớn. Dù được các bác sỹ chăm sóc, nhưng Tiến Linh đành bỏ dở show diễn của riêng mình và nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào vào sân thi đấu những phút còn lại.

tien-linh-bo-do-show-dien-tai-san-hoa-xuan-sau-khi-ghi-2-ban-thang-dang-cap-cho-binh-duong-1665211483.jpg
Tiến Linh bỏ dở show diễn tại sân Hòa Xuân sau khi ghi 2 bàn tháng đẳng cấp cho Bình Dương

Chưa rõ chấn thương của Tiến Linh nghiêm trọng đến mức nào, nhưng chắc chắn chân sút chủ lực của đội bóng đất Thủ sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tiến Linh chỉ mới trở lại thi đấu ở V.League sau thời gian dài dưỡng thương. Dù không ra sân thường xuyên, nhưng tiền đạo mang áo số 22 đã ghi được 8 bàn thắng cho đội nhà, đang là chân sút nội tốt nhất ở V.League 2022.

Chấn thương của Tiến Linh chắc chắn sẽ khiến huấn luyện viên Park Hang-seo phải bận tâm khi AFF Cup 2022 chỉ còn hơn 2 tháng nữa sẽ khởi tranh. Trong đợt tập trung vừa diễn ra, Tiến Linh cũng có cơ hội ra sân trong trận đấu với Ấn Độ, dù không ghi được bàn thắng nhưng anh vẫn là sự lựa chọn số 1 của huấn luyện viên Park Hang-seo ở những trận đấu quan trọng.

Thuỳ Trang