V.League 2022: Nam Định mời chuyên gia thể lực Brazil 

Sau khi thay toàn bộ Ban huấn luyện, câu lạc bộ Nam Định vừa quyết định mời chuyên gia thể lực Da Silva, người Brazil để tăng cường cho đội bóng đang đua trụ hạng ở V.League.

nam-dinh-du-bao-gap-nhieu-kho-khan-o-giai-doan-nuoc-rut-v-league-1662094183.jpg
Nam Định dự báo gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn nước rút V.League

Theo đó, ông Da Silva sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên thể lực của đội Nam Định từ ngày 25/8. Trước đó, Nam Định cũng đã đăng ký ông Vũ Hồng Việt với chức danh huấn luyện viên trưởng, thay thế cho Nguyễn Văn Sỹ và bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Kiên làm trợ lý, thay thế cho ông Nguyễn Văn Dũng, Bùi Quang Huy thay thế cho ông Phạm Hồng Phú trong vai trò trợ lý kỹ thuật.

Việc Nam Định thay mới toàn bộ Ban huấn luyện là điều đã được dự báo dù chưa có tiền lệ, bởi lâu nay đội bóng này chỉ “nâng lên hạ xuống” với những công thần cũ. Tuy tạm thoát khỏi vị trí áp chót, nhưng tình cảnh của Nam Định vẫn rất bấp bênh khi vào làm khách trên sân Thống Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 15.

Thêm một trận “chung kết ngược” bởi hai đội chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm, nếu thua Nam Định sẽ quay trở về vị trí quen thuộc dưới đáy bảng và sẽ chịu thêm nhiều áp lực trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Hưng Yên