Vinicius sắp ký hợp đồng khủng với Real Madrid

"Ngôi sao" tấn công người Brazil - Vinicius Junior - đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới 5 năm với "Dải ngân hà", kèm điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro.

Vinicius gia nhập Real Madrid từ năm 2018 và nhanh chóng khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong đội hình của Los Blancos. Sự tiến bộ vượt bậc của Vinicius trong 3 năm trở lại đây đã biến anh trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù không giành danh hiệu lớn nhưng cá nhân "ngôi sao" 22 tuổi vẫn rất nổi bật, ghi 23 bàn và 21 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Vinicius Junior đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Real Madrid. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn vào năm 2024. Vinicius đã đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid từ tháng 1 và tờ Cadena SER khẳng định, 2 bên sẽ ký kết trong tương lai gần.

Theo hãng tin uy tín Cadena SER của Tây Ban Nha, 2 bên cuối cùng đã tìm được tiếng nói chung sau rất nhiều cuộc thảo luận trên bàn tròn. Theo đó, tuyển thủ Brazil sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid trong tuần này hoặc chậm nhất vào đầu tuần sau. Theo nguồn tin này, hợp đồng mới của Vinicius sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 1 tỷ euro. Vinicius sẽ nhận được khoản thưởng nếu như giành được Quả bóng Vàng trong thời gian thi đấu ở Real Madrid. Ngoài ra, Vinicius sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bernabeu.

vini-1687828687.webp
Vinicius được cơ cấu thành "ngôi sao" số 1 ở Bernabeu

Real Madrid muốn chốt tương lai của Vinicius trước khi tập trung sang một "ngôi sao" khác là Kylian Mbappe. Real ưu tiên Vinicius để hy vọng cầu thủ người Brazil không cảm thấy mình chỉ là quân bài dự bị cho Mbappe trong tương lai.

Vinicius đang được định giá lên tới 150 triệu euro. Rõ ràng, việc Real Madrid chi ra tới 45 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này từ Flamengo vào năm 2018 đã phát huy hiệu quả tối đa.

Nếu duy trì phong độ hiện tại, Vinicius hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng trong tương lai gần. Năm 2022, Vinicius đứng thứ 8 trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng và chứng kiến người đồng đội Benzema đoạt giải thưởng cá nhân cao quý này.

Các nguồn tin khác ở Tây Ban Nha cho biết, Vinicius được Real Madrid "cơ cấu" trở thành "ngôi sao" số 1 ở Bernabeu sau sự ra đi của Karim Benzema, cầu thủ bất ngờ đến Saudi Arabia theo dạng chuyển nhượng tự do. Phong độ chói sáng của Vinicius trong 2 năm trở lại đây khiến Los Blancos không còn mặn mà với Kylian Mbappe.

Ngày 26/6, Real Madrid cũng đã công bố hợp đồng gia hạn 1 năm với công thần Luka Modric. Tiền vệ người Croatia đã rất kiên định ở lại Bernabeu sau khi từ chối hàng loạt lời đề nghị "siêu khủng" từ Trung Đông.

Trang Trang