VietCredit đồng hành cùng Spartan Race Vietnam 2022

Nhiều năm qua, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) luôn sát cánh, đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho các hoạt động thể thao ý nghĩa của cộng đồng. VietCredit vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy Spartan Race Vietnam 2022. Với cương vị nhà tài trợ cho sự kiện cùng sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của tập thể nhân viên của VietCredit đã đóng góp một phần tạo nên thành công của sự kiện thể thao hấp dẫn lần này.

Được biết, Spartan Race là giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam. Spartan Race bao gồm các nội dung thi đấu: Spartan Sprint dài 5km và 20 chướng ngại vật còn Spartan Ultra thi đấu trên chặng đường dài 50km cùng với việc chinh phục 60 chướng ngại vật... Đường đua Spartan được thiết kế nhằm giúp các vận động viên vượt qua thách thức những giới hạn thể lực. Cho đến nay, Spartan Race vượt qua khỏi quy mô của một cuộc thi để tạo thành một nhân sinh quan trong cộng đồng xã hội. Theo đó, chỉ cần sức chịu đựng bền bỉ, dẻo dai và quyết tâm cao độ, mọi người đều có thể đạt được mục tiêu sống của mình.

anh-2-1668617396.jpg
Spartan Race vượt qua khỏi quy mô của một cuộc thi để tạo thành một nhân sinh quan trong cộng đồng xã hội

Ngoài ra, sự hiện diện của Spartan Race Kids đem lại cho các vận động viên “nhí” cơ hội được khám phá, leo trèo và chinh phục các chướng ngại vật ngoài trời, ngoài ra các em còn có thể kết bạn với nhau để cùng vượt qua chướng ngại vật. Các “chiến binh” từ 4 tuổi có đủ khả năng thi đấu ở cự ly 800m, tăng dần độ dài hành trình thi đấu và số lượng chướng ngại vật theo độ tuổi mà cao nhất là lứa 10-13 tuổi có thể tranh tài ở cự ly 3,2km.

VietCredit vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy Spartan Race Vietnam 2022. Với cương vị nhà tài trợ cho sự kiện cùng sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của tập thể nhân viên của VietCredit đã đóng góp một phần tạo nên thành công của sự kiện thể thao hấp dẫn lần này. Tại sự kiện, VietCredit còn tổ chức gian hàng hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, mang đến cho các vận động viên, người dân có điều kiện tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích của VietCredit.

Chủ nhiệm VietCredit Runners Club (VRC) tham gia giải Spartan Race Vietnam 2022 chia sẻ: “Hành trình đi đến đích của Spartan Race không hề đơn giản. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi luôn tự nhủ bản thân đã đến với cuộc thi thì phải vượt qua chính bản thân mình và cố gắng hết sức. Tôi nhận thấy rằng, Spartan Race không đơn thuần là một giải đua mà còn là cả một hành trình đồng hành và nỗ lực cùng nhau giữa các vận động viên. Những người tham gia sẽ có thời gian cùng nhau tập luyện, mỗi ngày thử thách giới hạn bản thân và cùng nhau thúc đẩy những giá trị sống tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là trong giới trẻ”.

anh-1-1668617487.jpg
VietCredit tổ chức gian hàng hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại sự kiện

Đại diện VietCredit chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và hào hứng được đồng thành và cùng tham gia giải chạy Spartan Race Vietnam 2022. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, cũng như khuyến khích, động viên người lao động tích cực luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, qua hành trình chinh phục Spartan Race, VietCredit kỳ vọng mỗi vận động viên tham gia sẽ là một đại sứ, mang tình yêu thể thao, tạo ra hiệu ứng xã hội để lan tỏa phong trào thể thao trên toàn quốc”.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thể hiện vai trò của doanh nghiệp đối với các hoạt động cộng đồng, nhiều năm qua, VietCredit là đơn vị chủ động và tích cực tham gia, đồng hành, tài trợ và cử vận động viên tham gia các giải thể thao lớn trong nước như tài trợ tiếp sức cho đội tuyển bóng rổ nam Saigon Heat trong mùa giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam; Đồng hành cùng Operation Smile mang nụ cười cho các em nhỏ; Đồng hành cùng Quỹ Hy vọng trong giải chạy việt dã quốc tế VnExpress Marathon, chung tay xây trường cho các em học sinh vùng núi cao; Quỹ ươm mầm trong hành trình SeaBank - Cộng đồng chạy vì tương lai, ủng hộ các suất học bổng cho nhiều em học sinh nghèo vượt khó…

“VietCredit tin rằng, việc sát cánh cùng cộng đồng với nhiều hoạt động thể thao và cộng đồng có ý nghĩa sẽ khuyến khích niềm đam mê vận động cho nhân viên tại VietCredit nói riêng và cho người dân Việt Nam nói chung, nhằm thúc đẩy những giá trị sống tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Từ đó, rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí - những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống”, đại diện VietCredit chia sẻ thêm.

Bảo Ngọc