Việt Nam sở hữu bản quyền các giải Billiard hàng đầu thế giới

Người hâm mộ Việt Nam có cơ hội thưởng thức các giải đấu Pool (Bi-a lỗ) thuộc hệ thống thi đấu của Predator Pro Billiard Series.

Mới đây, Predator Pro Billiard Series và Box Sports đã đạt thỏa thuận sở hữu bản quyền truyền thông và phát sóng độc quyền các giải đấu Pool thuộc hệ thống thi đấu của Predator Pro Billiard Series trên lãnh thổ Việt Nam, bắt đầu từ mùa giải 2023.

bi-a-1-1677130848.jpg
Việt Nam sở hữu bản quyền các giải đấu Pool thuộc hệ thống thi đấu của Predator Pro Billiard Series trên lãnh thổ Việt Nam, bắt đầu từ mùa giải 2023

Theo đó, đơn vị này được cấp phép bản quyền truyền thông tất cả các chương trình liên quan tới Predator Pro Billiard Series trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm: quyền truyền hình và radio; độc quyền truyền hình, độc quyền radio; quyền truyền phát trên di động và Internet.

Toàn bộ các giải đấu của Predator, tiêu biểu là 5 giải vô địch thế giới ở các thể loại pool 8 bi, pool 9 bi, pool 10 bi cùng hệ thống giải International Open Series sẽ diễn ra quanh năm.

Việc hợp tác toàn diện với Predator Pro Billiard là tiền đề giúp khán giả Việt Nam có cơ hội thưởng thức các trận đấu billiard đỉnh cao theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới việc hỗ trợ các vận động viên Billiard Việt Nam tới Hoa Kỳ và các vùng lãnh thổ tham gia thi đấu, cọ xát, cạnh tranh thành tích trên đấu trường thế giới.

Hệ thống thi đấu của Predator Pro Billiard Series được phát sóng tại Việt Nam bắt đầu vào lúc 1 giờ ngày 23/2 với giải Alfa Las Vegas 10-ball Open. Tại giải đấu này, Việt Nam góp mặt với 5 tay cơ là Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn, Lường Đức Thiện, Nguyễn Hoàng Phong và Đặng Thành Kiên.

Ngay sau giải đấu này, người hâm mộ tiếp tục được thưởng thức giải vô địch thế giới Pool 10 bi, từ ngày 28/2 đến ngày 4/3 tới đây. Tại giải đấu này, Việt Nam góp mặt với tay cơ Tạ Văn Linh - đương kim vô địch pool 10 bi quốc gia 2022 cùng Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Anh Tuấn và Lường Đức Thiện.

P.V