VFF lần đầu tiên tổ chức giải Futsal nữ vô địch quốc gia

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển futsal nữ quốc gia tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức giải Futsal nữ vô địch quốc gia 2022 từ ngày 19/2 đến ngày 1/3 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Trong lần đầu tiên tổ chức, giải Futsal nữ vô địch quốc gia có sự tham dự của 4 đội bóng: Phong Phú Hà Nam I, Phong Phú Hà Nam II,  Hà Nội và Thái Sơn Nam.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) để tính điểm xếp hạng. Mỗi trận đấu sẽ có 2 hiệp thi đấu, mỗi hiệp 20 phút bóng trong cuộc.

Giải thưởng dành cho đội vô địch gồm: Cúp, huy chương, bảng danh vị và 50 triệu đồng. Đội thứ nhì và thứ ba sẽ nhận giải thưởng gồm huy chương, bảng danh vị và giải thưởng lần lượt là 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Sáng ngày 18/2, Ban Tổ chức giải Futsal nữ vô địch quốc gia năm 2022 đã tổ chức họp kỹ thuật với đại diện các bộ phận liên quan và các câu lạc bộ tham dự giải đấu, qua đó hoàn tất các công tác chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức khai mạc giải đấu vào hôm nay (19/2).

Cuộc họp có sự tham dự của ông Phạm Hải Anh - Phó Trưởng Ban Tổ chức giải, đại diện bộ phận an ninh, y tế, Ban Tổ chức địa phương, các giám sát, trọng tài và đại diện 4 đội bóng tham dự giải đấu.

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức giải nhấn mạnh những điểm đáng lưu ý trong công tác y tế, phòng chống dịch cũng như phổ biến một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức trận đấu.

Lịch thi đấu ngày 19/2

14h00: Thái Sơn Nam - Hà Nội

16h00: PP Hà Nam II - PP Hà Nam I

Minh Trang