Vào tứ kết, đội tuyển futsal Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định, thưởng cho đội tuyển futsal Việt Nam 500 triệu đồng sau khi giành vé vào tứ kết giải futsal châu Á 2022. Dù để thua Nhật Bản 0-2, nhưng thầy trò huấn luyện viên Giustozzi đã cho thấy quyết tâm rất lớn và sự khởi sắc trong lối chơi.

kinh-nghiem-va-ban-linh-cua-minh-tri-se-giup-doi-tuyen-futsal-viet-nam-gay-bat-ngo-truoc-iran-1664766870.jpg
Kinh nghiệm và bản lĩnh của Minh Trí sẽ giúp đội tuyển futsal Việt Nam gây bất ngờ trước Iran

So với trước, đội tuyển futsal Việt Nam bây giờ đã thi đấu tự tin, với những toan tính thực tế hơn khi đối đầu với các đội mạnh ở châu Á. Tuy để thua 0-2 trước Nhật Bản, nhưng thế trận và lối chơi của đội tuyển futsal Việt Nam không quá chênh lệch, thậm chí gây ra rất nhiều khó khăn cho Nhật Bản.

Có thể thấy rõ sự phấn khích của các cầu thủ Nhật Bản khi ghi được bàn thắng thứ 2 ở những phút cuối trận và cả màn ăn mừng như vừa thoát hiểm khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Khác hẳn với những trận thắng dễ dàng trước đó khi đối đầu với futsal Việt Nam.

Với Giustozzi, đội tuyển futsal Việt Nam bây giờ không dễ để cho các đối thủ áp đặt và lọt vào tứ kết ngay lần đầu dẫn dắt có thể coi là thành công. Hy vọng phần thưởng 500 triệu đồng sẽ tiếp thêm động lực cho đội tuyển futsal Việt Nam trước trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn khi khải đối đầu với đội bóng số 1 châu Á, Iran.

Hưng Yên